Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicole Kidman chia sẻ về chồng cũ, chồng mới

“Thiên nga nước Úc” còn tự nhận mình từng là một cô nàng dễ xấu hổ trên thảm đỏ và ánh đèn sân khấu.

Nicole Kidman chia sẻ về chồng cũ, chồng mới

“Thiên nga nước Úc” còn tự nhận mình từng là một cô nàng dễ xấu hổ trên thảm đỏ và ánh đèn sân khấu.

Trong bài phỏng vấn độc quyền cho tờ Harper’s Bazaar tháng 11, nữ diễn viên 45 tuổi mở lòng về quá trình đấu tranh chật vật của cô khỏi nỗi ngượng ngùng khi còn là một ngôi sao trẻ.

Những năm 90 của thế kỉ 20, Nicole bước vào ánh sáng lộng lẫy của Hollywood với vị trí là phu nhân của ngôi sao điển trai Tom Cruise. Cô thú nhận mình thường dựa dẫm vào Tom mỗi khi phải xuất hiện trước công chúng. Thời kỳ đầu, cô gái trẻ lúc bấy giờ luôn “bám chặt vào tay Tom” vì cảm thấy choáng ngợp. Cô nhớ lại: “Lúc đó tôi dễ xấu hổ. Cực kỳ xấu hổ. Tôi chẳng hề thấy thoải mái tí nào ở trước đám đông. Nhưng ở nhà thì ngược lại”.

Nicole và chồng cũ từng luôn tay trong tay trên thảm đỏ.

Sau khi cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm tan vỡ gây chấn động Hollywood năm 2001, Kidman tìm thấy bến bờ bình yên bên ca sĩ nhạc đồng quê đồng hương Keith Urban năm 2006. Khi đề cập tới hai người đàn ông quan trọng của cuộc đời mình, cô tiết lộ mình bị họ hấp dẫn vì ngưỡng mộ sự tự tin của họ. Nicole luôn thích “mẫu người có cá tính mạnh hơn”, vì cô cần được bảo vệ và bao bọc.

Hạnh phúc bên người chồng hiện tại.

Chắc chắn cô đang nhận được vòng tay bảo vệ này từ Urban, người chồng hiện tại đã mang lại cho nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar 2 đứa con gái bé bỏng. Nicole hết lời ca ngợi ông xã: “Anh ấy đã trao cho tôi sự tự tin, luôn đối xử tốt và thấu hiểu con người tôi”.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm