Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicole Kidman bỏ quay sau tranh cãi với đạo diễn

Nicole Kidman đình công 3 ngày mới trở lại phim trường "Expats". Điều này khiến ê-kíp không thể di chuyển sang điểm quay khác theo đúng lịch ban đầu.

Theo HK01, Nicole Kidman đang ở Hong Kong quay phim Expats. Đoàn phim dự kiến ghi hình xuyên đêm 26/8 nhưng nữ diễn viên chỉ đến và rời khỏi hiện trường trong 2 tiếng.

Nguồn tin dẫn lời người trong cuộc nói rằng Kidman nảy sinh mâu thuẫn với đạo diễn Lulu Wang vì cảnh quay ở cửa hàng thú cưng. Cả hai được kể không ai nhường ai, dẫn đến hành động Kidman giận dữ và bắt xe về khách sạn.

Nicole Kidman tranh cai voi dao dien anh 1

Nicole Kidman và đạo diễn Lulu Wang. Ảnh: @luluwang.

"Theo dự tính, Nicole phải quay xuyên đêm. Cô ấy đến lúc 20h và hoàn thành xong cảnh với đứa trẻ và chú chó. Tuy nhiên, nửa tiếng sau, đạo diễn chọn một thú cưng khác để quay. Và đến 22h, Nicole đã vội vàng rời đi" - nguồn tin viết.

HK01 cho hay ngôi sao Australia đình công 3 ngày mới tiếp tục công việc. Điều này khiến ê-kíp không thể di chuyển ra đảo khác ghi hình như đúng kế hoạch.

Trước đó, đoàn phim Expats làm việc liên tục trong 4 ngày ở đường Hoa Viên, quận Vượng Giác trên đảo Cửu Long. Tâm trạng Kidman lúc này vẫn còn vui vẻ.

Nicole Kidman đến Hong Kong từ ngày 12/8 nhưng vấp chí trích vì không cách ly như quy định. Nữ diễn viên được vệ sĩ hộ tống đi mua sắm ở Sai Wan chỉ sau 2 ngày đáp máy bay xuống xứ Cảng thơm.

Được biết, "Thiên nga Australia" đã thuê biệt thự tại khu dân cư gần Victoria Peak với giá 83.500 USD/tháng. Cô sẽ ở lại đến tháng 10 để phục vụ việc quay phim.

Nicole Kidman tranh cai voi dao dien anh 2

Minh tinh Hollywood bị chỉ trích vì không cách ly khi tới Hong Kong. Ảnh: Coconuts.

Nicole Kidman đóng chính kiêm vai trò sản xuất phim Expats. Hai ngôi sao Sarayu Rao và Ji Young Yoo cũng xác nhận tham gia tác phẩm của đạo diễn người Mỹ gốc Hoa Lulu Wang.

Đoàn phim chọn Hong Kong làm địa điểm quay bởi tác phẩm Expats được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn người Mỹ gốc Hong Kong Janice YK Lee.

Cháu gái Công nương Diana xuất hiện sau lễ cưới

Lady Kitty Spencer - cháu gái Công nương Diana - xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Italy cùng Jennifer Lopez, Heidi Klum.

Selena Gomez hóa trang thành Marilyn Monroe

Biểu tượng gợi cảm một thời được Selena Gomez tái hiện trong những thước hình trên Elle Magazine.

Lý do sao Hollywood bị tẩy chay

Johnny Depp bị Hollywood tẩy chay vì ồn ào đời tư. Mel Gibson bị nhiều đạo diễn từ chối hợp tác do lái xe say xỉn và kỳ thị người Do Thái.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm