Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez hóa trang thành Marilyn Monroe

Biểu tượng gợi cảm một thời được Selena Gomez tái hiện trong những thước hình trên Elle Magazine.

Selena Gomez hoa trang thanh Marilyn Monroe anh 1

Selena Gomez - ngôi sao đóng chính loạt phim Only Murders In The Building - xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle số tháng 9/2021. Lần này, cô cosplay hình ảnh biểu tượng gợi cảm một thời Marilyn Monroe.

Selena Gomez hoa trang thanh Marilyn Monroe anh 4

Nữ nghệ sĩ diện trang phục len họa tiết hình quả trám của Alessandra Rich, kết hợp cùng dây chuyền 4.300 USD thuộc bộ sưu tập Mikimoto x Comme des Garçons.

Selena Gomez hoa trang thanh Marilyn Monroe anh 5

Lady Gaga, Lindsay Lohan, Scarlett Johansson, Kylie Jenner... từng hóa trang thành Marilyn Monroe. Với Gomez, cô được nhận xét dù cosplay huyền thoại điện ảnh chưa thực sự xuất sắc như mỹ nhân khác, song ở cô có độ trưởng thành và sâu sắc, thoát ra khỏi hình ảnh công chúa Disney ngọt ngào thuở nào.

Selena Gomez hoa trang thanh Marilyn Monroe anh 6

Ngồi lại với ban biên tập Elle, giọng ca sinh năm 1992 kể từng nghĩ bản thân như món đồ vật vô tri vô giác trong thời gian dài. Mọi thứ đến đột ngột và hào nhoáng khiến cô không kịp điều chỉnh cảm xúc. Những hình ảnh, lời đồn thổi trên truyền thông cũng không đúng với con người thật của cô ngoài đời.

Selena Gomez hoa trang thanh Marilyn Monroe anh 7

"Đó không phải tính cách của tôi" - Gomez nói khi đề cập lời bài hát mang tính khiêu gợi trong Come and Get It, với câu hát: "Khi anh đã sẵn sàng, hãy đến và chiếm lấy em đi". Người đẹp thừa nhận từng áp lực về hình tượng nóng bỏng, phải mặc hở nhiều trong album Revival.

Selena Gomez hoa trang thanh Marilyn Monroe anh 8

Trải qua hàng loạt biến cố, ngôi sao người Mỹ đã thực sự trưởng thành từ trong suy nghĩ. Với cô, việc chưng diện gợi cảm bây giờ là bình thường. Một người phụ nữ hấp dẫn phải có sự quyến rũ từ trong ra ngoài, theo quan niệm của Gomez.

Selena Gomez hoa trang thanh Marilyn Monroe anh 9

Cũng ở buổi phỏng vấn, cô mở lòng về việc đấu tranh với căn bệnh rối loạn lưỡng cực. "Khi phát hiện mắc bệnh, tôi hít thở sâu và an ủi bản thân. Mỗi khi trải qua điều gì đó, tôi tự nhủ liệu mình còn phải đối mặt với điều gì nữa", sao Lose You to Love Me tâm sự.

Mỹ nhân 17 tuổi nổi tiếng nhờ một bộ phim

Hứa Ân Di, 17 tuổi, được yêu mến bởi ngoại hình thanh tao và khả năng nhảy múa điêu luyện trong phim "The Day We Lit Up The Sky".

Tài tử Phượng Tiểu Nhạc và nỗi buồn của người làm cha

Phượng Tiểu Nhạc thông báo con thứ hai của anh đã mất sát ngày sinh. Nam diễn viên nói không có từ ngữ nào diễn tả được nỗi đau này.

Liam Hemsworth trở lại đóng phim sau thời gian nghỉ dịch

Trong tác phẩm đang bấm máy, Liam Hemsworth thủ vai chính. Elsa Pataky cũng tham gia phim này.

Quốc Minh

Ảnh: Elle Magazine

Bạn có thể quan tâm