Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nickhun (2PM) lên tiếng sau scandal hẹn hò

Dòng tweet đầu tiên của Nickhun sau 2 ngày im lặng khiến fan suy đoán nhiều hơn.

Ngày 6/4, sau 2 ngày bị báo chí phanh phui mối quan hệ với Tiffany (SNSD), Nickhun lần đầu cập nhật trên trang Twitter cá nhân. Thành viên nhóm 2PM gửi tới người hâm mộ lời nhắn: “Ca khúc trong ngày: Let It Rain. Chào buổi sáng. Cảm xúc trong tôi hồi đó và bây giờ vẫn vẹn nguyên. Luôn luôn và mãi mãi”.

Dòng cập nhật mới nhất của Nickhun. Ảnh: twitter
Dòng cập nhật mới nhất của Nickhun. Ảnh: twitter

Dòng cập nhật mới của Nickhun tạo ra nhiều suy đoán từ fan. Người hâm mộ băn khoăn không biết “hoàng tử Thái” chọn Let It Rain nào. Bởi lẽ, Nickhun từng sáng tác Let It Rain tặng riêng cho Hottest, fan hâm mộ của 2PM. Nhưng SNSD cũng có một Let It Rain khác. Ca khúc trùng tên nằm trong album tiếng Nhật Girls’ Generation, phát hành năm 2011.

Bản ballad Let It Rain bằng tiếng Anh của Nickhun chứa đựng nhiều lời ngọt ngào, ngợi ca tình cảm yêu thương mà Hottest dành cho 2PM và ngược lại. Nickhun khẳng định rất rõ ở phần mở đầu: “Đây là dành cho các Hottest của tôi”. Tuy nhiên, đặt trong bối cảnh hiện nay, khi mối quan hệ đi từ tình bạn lên tình yêu giữa Nickhun và Tiffany vừa được hé lộ, các fan bối rối, vì không biết những dòng lãng mạn trong bài hát hướng về ai. Lời ca có nhiều đoạn rất tình cảm và sâu lắng: “Hãy cứ mưa đi. Tôi biết mình đã có bạn ở bên. Và bạn đến, thay đổi đời tôi, là thiên thần bảo vệ của tôi”.

Dù sao, dòng tweet mới từ Nickhun cũng có thể giúp các fan trung thành cảm thấy nhẹ nhõm. Sau thông báo xác nhận chuyện tình KhunFany từ phía công ty JYP và SM, người hâm mộ nhìn thấy Tiffany xuất hiện bên ngoài tòa nhà SM tối 4/4. Nhưng Nickhun hoàn toàn biến mất và im lặng. Trang cá nhân Weibo của anh hứng chịu vô số lời chỉ trích, đau đớn, thất vọng của người hâm mộ, đặc biệt từ những ai vẫn mơ về cặp đôi vợ chồng hờ Nickhun - Victoria f(x) từ chương trình We Got Married.

Hiện nay, 2PM đang gấp rút chuẩn bị cho MV và album mới, để trở lại sân khấu trong tháng này.

Ngày 4/4, tờ Sports Seoul khiến cộng đồng Kpop sững sờ khi tung ảnh hẹn hò của Nickhun và Tiffany. Ảnh: sportsseoul
Ngày 4/4, tờ Sports Seoul khiến cộng đồng Kpop sững sờ khi tung ảnh hẹn hò của Nickhun và Tiffany. Ảnh: sportsseoul

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm