Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ thêm ảnh hẹn hò của Tiffany và Hyoyeon (SNSD)

Trước khi chia tay, Hyoyeon khá tình cảm với bạn trai. Tiffany và người yêu Nichkhun lại bị chụp khá nhiều ảnh trong buổi hẹn hò.

Tờ Sports Seoul của Hàn Quốc – nơi đầu tiên đưa tin về chuyện tình cảm của hai thành viên SNSD Tiffany và Hyoyeon mới đây vừa hé lộ thêm những hình ảnh hẹn hò của hai cô gái với bạn trai. Chùm ảnh của đôi Tiffany – Nichkhun (2PM) được chụp trong buổi hẹn hò của cặp đôi ở nhà hàng châu Á ở khu Shinsa-dong thuộc Gangnam sầm uất vào đầu tháng trước.
Tờ Sports Seoul của Hàn Quốc - nơi đầu tiên đưa tin về chuyện tình cảm của hai thành viên SNSD Tiffany và Hyoyeon - vừa hé lộ thêm những hình ảnh hẹn hò của hai cô gái với bạn trai. Chùm ảnh của đôi Tiffany – Nichkhun (2PM) được chụp trong buổi hẹn hò ở một nhà hàng châu Á trong khu Shinsa-dong thuộc Gangnam sầm uất vào đầu tháng trước.
Cặp đôi trẻ không đi cạnh nhau mà kẻ đi trước người theo sau, sau đó cùng lên xe rời đi. Đây là “chiêu” hẹn hò bí mật khá phổ biến của các sao Hàn nhằm tránh sự chú ý. Không lâu sau khi bị đưa tin, Tiffany – 25 tuổi và Nichkhun – 26 tuổi thừa nhận họ đã hẹn hò được 4 tháng và tình cảm được xuất phát từ tình bạn.
Tiffany và Nichkhun không đi cạnh nhau mà kẻ đi trước người theo sau, sau đó cùng lên xe rời đi. Đây là chiêu hẹn hò bí mật khá phổ biến của các sao Hàn nhằm tránh sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông. Không lâu sau khi thông tin được đăng tải, Tiffany  - Nichkhun thừa nhận họ đã hẹn hò được 4 tháng. Theo cặp đôi, tình cảm yêu đương được xuất phát từ tình bạn.
Trong khi đó, thành viên Hyoyeon và bạn trai là nhà văn 35 tuổi Kim Ju Hyun khi còn là cặp đôi lại khá thân mật. Vào tháng trước, cặp đôi hẹn hò ở một nhà hàng trong khu Apgujeong, Gangnam.
Thành viên Hyoyeon và bạn trai là nhà văn 35 tuổi Kim Ju Hyun lại khá thân mật khi còn quen nhau. Vào tháng trước, cặp đôi hẹn hò ở một nhà hàng trong khu Apgujeong, Gangnam.
Tại đây, Hyoyeon thoải mái thể hiện tình cảm thân mật với bạn trai. Hyoyeon vỗ vai, nhéo tai, nghịch ngợm người yêu hơn cô 10 tuổi. Cặp đôi ngồi gần cửa sổ và bị cánh săn ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.
Tại đây, Hyoyeon thoải mái thể hiện tình cảm thân mật với bạn trai. Hyoyeon vỗ vai, nhéo tai và nghịch ngợm bàn tay của người yêu hơn cô 10 tuổi. Cặp đôi ngồi gần cửa sổ và bị cánh săn ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.
Hyoyeon cùng bạn trai thưởng thức rượu vang.
Theo công ty SM quản lý của nhóm SNSD cho biết, Hyoyeon và bạn trai hiện đã chia tay. Nhiều người nghi ngờ lý do từ sự cố Hyoyeon đánh bạn trai hôm 1/4 từng bị cảnh sát can thiệp.
Theo công ty SM quản lý của nhóm SNSD cho biết, Hyoyeon và bạn trai hiện đã chia tay. Nhiều người nghi ngờ việc tan vỡ bắt nguồn từ sự cố Hyoyeon đánh bạn trai hôm 1/4.

Khôi Ngô

Ảnh: Theo Sports Seoul

Bạn có thể quan tâm