Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nick Jonas vẫn nhớ nụ hôn kinh khủng với Miley Cyrus

Nụ hôn đầu tiên của hot boy Disney là với bạn gái Miley Cyrus không hoàn hảo khiến anh vẫn ám ảnh.

Mới đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên Nick Jonas có cuộc phỏng vấn trong chuyên mục School Run của đài BBC 1. Tại đây, hot boy Disney một thời chia sẻ về đời sống tình cảm với chủ xị Nick Grimshaw.

Nick kể lại nụ hôn đầu tiên trong đời với bạn gái khi đó là Miley Cyrus không được hoàn hảo như ý. Nick Jonas và Miley Cyrus hẹn hò từ năm 2006 đến 2008 thì chia tay.

Nick Jonas noi ve nu hon voi Miley Cyrus anh 1
Miley Cyrus và Nick Jonas thời chung mái nhà Disney.

“Người đầu tiên tôi hôn là Miley Cyrus, tôi hôn cô ấy ở bên ngoài quán pizza Kitchen ở Hollywood. Rất lãng mạn. Tôi vừa ăn pizza phủ đầy hành trên đó, tôi chắc chắn rằng hơi thở của mình khi ấy thật kinh khủng” – Nick kể lại.

Anh cũng thắc mắc liệu Miley có còn nhớ kỷ niệm đó, Nick nói: “Tôi không biết Miley có nhớ hay không, tôi muốn hỏi cô ấy xem. Nhưng tôi chắc chắn là có, nó khá là ấn tượng mà”.

Nick Jonas noi ve nu hon voi Miley Cyrus anh 2
Nick đang bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Kate Hudson.

Sau Miley Cyrus, nam ca sĩ 22 tuổi có khá nhiều bạn gái đình đám như người đẹp Selena Gomez, ca sĩ Delta Goodrem, hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo. Thời gian gần đây, anh bị đồn hẹn hò đàn chị 36 tuổi 2 con Kate Hudson.

Về tin đồn này, Nick lấp lửng: “Kate là người tuyệt vời. Chúng tôi có một mối liên kết không thể tin nổi với tư cách là những người ái mộ nhau, thấy ở nhau những thứ tốt đẹp. Tôi tôn trọng cô ấy và sự riêng tư của cô. Tôi không nói rằng liệu chúng tôi có lên giường hay không nhưng thực sự có sự kết nối đẹp đẽ”.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm