Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nick Jonas hẹn hò đàn chị Kate Hudson

Trang TMZ đưa tin, cậu ba nhà Jonas và Kate Hudson là cặp đôi “chị-em” mới nhất tại Hollywood.

Cuối tuần vừa qua, cặp đôi ca sĩ – diễn viên Mỹ đã bị bắt gặp đi chơi thân mật tại Disney World, và cả hai thậm chí không cố trốn tránh cánh săn ảnh. Nguồn tin cho hay họ đã hẹn hò được một thời gian và tình cảm ngày càng thân thiết. 

Diễn viên You, Me and Dupree có khoảng thời gian vui vẻ tại Disney World cùng đàn em kém 13 tuổi, bạn bè Kate cho biết đã rất lâu cô mới cười nhiều đến vậy. Ngay hôm sau cặp đôi lại bị bắt gặp ăn trưa cùng nhau tại Miami, diễn viên 36 tuổi cũng đến dự concert của Nick tại Orlando vài ngày sau đó.

Chuyến đi chơi của cặp đôi chị em không tránh khỏi sự xăm soi của cánh paparazzi.

Nguồn tin tiết lộ cặp đôi đang tìm hiểu nhưng không đặt ra áp lực hẹn hò nghiêm túc. Nick vừa chia tay Hoa hậu Mỹ 2012 Olivia Culpo tháng 6 vừa rồi sau 2 năm bên nhau, trong khi minh tinh của Almost Famous vẫn độc thân từ cuối năm ngoái sau khi hủy hôn với hát chính nhóm Muse - Matthew Bellamy.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn gần đây, cựu sao Disney chia sẻ hiện tại anh muốn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc hơn là hẹn hò, nhất là khi cuộc tình 2 năm tan vỡ vẫn chưa nguôi ngoai. Đây không phải lần đầu cựu thành viên Jonas Brothers cặp với đàn chị hơn tuổi, anh đã hẹn hò diva Úc hơn 7 tuổi Delta Goodrem 2 năm từ 2011 – 2012.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm