Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nick Jonas gây sốc với màn khoe thân táo bạo

Cậu út nhà Jonas nay đã trở thành một anh chàng quyến rũ và nam tính.

Nick Jonas đã khiến fan phát sốt với loạt ảnh nóng bỏng khi xuất hiện trên tạp chí Flaunt số mới.
Chàng ca sĩ sinh năm 1992 không ngại mặc đồ lót, để lộ những bộ phận cơ thể nhạy cảm.
Sinh năm 1992, Nick Jonas từng là một trong những chàng ca sĩ tuổi teen hot nhất thế giới khi cùng 2 người anh trai lập nên nhóm pop-rock Jonas Brothers.
Dù chỉ mới 22 tuổi, đường tình của Nick Jonas đã dài dằng dặc. Anh từng hẹn hò những ngôi sao nữ nổi tiếng của làng nhạc như Miley Cyrus, Selena Gomez và cả "máy bay bà già" hơn tới 8 tuổi Delta Goodrem. Hiện tại, chàng trai đa tình này đang hẹn hò thí sinh hoa hậu Mỹ 2013 Olivia Culpo.
Sau khi tách nhóm hồi năm ngoái, tháng 11 tới, Nick Jonas sẽ tung ra album mới. Chia sẻ về âm nhạc trên Flaunt, Nick Jonas cho biết: "Tôi luôn quan tâm đến mục đích của từng ca khúc. Có những bài tôi muốn mọi người sẽ bật khi làm tình hay có những ca khúc nghe lúc tức giận. Tôi nghĩ đó chính là vẻ đẹp của âm nhạc: trong một khoảnh khắc nào đó, bạn nghe và thấy liên hệ với chính mình".
Bên cạnh âm nhạc, Nick Jonas còn có những cú lấn sân mạnh mẽ. Tháng 9 vừa qua, anh chàng vừa ký hợp đồng làm người mẫu với công ty quản lý Wilhelmina Models. Điều này giải thích cho sự lột xác đầy quyến rũ và nam tính của Nick Jonas trong thời gian gần đây.
Ngoài ra, đầu tháng 10 này, serie phim truyền hình Kingdom mà Nick Jonas tham gia cũng đã chính thức lên sóng.
Chàng ca sĩ tuổi teen năm nào nay đã là một người đàn ông trưởng thành và hấp dẫn.

H.G

Bạn có thể quan tâm