Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bộ sưu tập' người tình đình đám của Nick Jonas

Trong danh sách hẹn hò của cậu em út nhóm nhạc 3 anh em Jonas Brothers đều là những cô nàng nổi tiếng.


Khi còn trong mái nhà chung Disney, bạn gái nổi tiếng đầu tiên của Nick Jonas không ai khác là Miley Cyrus – người đang được biết đến qua series Hannah Montanna.
Họ hẹn hò từ tháng 6/2006 và chia tay khá ầm ĩ vào cuối năm 2007 bởi khi đó cả 2 đều là những ngôi sao được biết đến nhiều nhất trong giới teen. Miley tiết lộ lý do chia tay: “Tôi phản đối tất cả mọi thứ mà Nick muốn tôi làm theo. Và như thế, tôi có thể là chính bản thân mình”.
Tháng 5/2008, Nick Jonas chính thức có bạn gái mới cũng là một ngôi sao Disney khác: Selena Gomez. Cặp đôi trẻ cùng đeo nhẫn trong trắng và quấn quýt nhau chỉ được vài tháng thì chia tay, cho tới đầu năm 2010 họ quay lại được một thời gian ngắn.
Chuyện tình với Nick Jonas đã khiến Miley và Selena nảy sinh mâu thuẫn được báo chí nhắc tới như cuộc chiến giữa hai “công chúa Disney”.
Trong khoảng thời gian tháng 7/2010, khi Nick tham gia vở nhạc kịch Les Miserables, có thông tin anh chàng đang “tấn công”cô bạn diễn Lucie Jones và thậm chí từng làm bánh pizza hình trái tim cho cô.
Vốn có hứng thú hẹn hò với các cô gái hơn tuổi, vào tháng 5/2011, cánh săn ảnh bắt gặp Nick – 18 tuổi nắm tay nữ ca sĩ người Úc Delta Goodrem – 26 tuổi, dấy lên tin đồn cặp kè.
Không bao lâu sau, cặp đôi chị em xác nhận chuyện hẹn hò, được biết cả hai gặp nhau khi Nick sáng tác ca khúc cho album mới của Delta. Tuy nhiên mối tình cũng chỉ kéo dài được 8 tháng vì cặp đôi muốn tập trung vào sự nghiệp.
Cuối năm 2012, đầu năm nay, những hình ảnh thân mật giữa Nick và người mẫu Gigi Hadid trong buổi đi chơi với anh trai Joe cùng người yêu của Joe là Blanda, khiến nhiều người nghi ngờ Gigi là tình mới của Nick. Sau đó, cánh săn ảnh cũng bắt gặp Nick cùng Gigi tới khu Disneyland vui chơi khiến tin đồn trở nên xác thực hơn.
Bạn gái mới nhất của Nick được anh xác nhận là Hoa hậu hoàn vũ 2012 Olivia Culpo. Họ gặp nhau khi Nick làm người dẫn chương trình cho đêm chung kết Hoa hậu Mỹ mà Olivia tham gia, tháng 9 vừa qua, Nick và Olivia công khai mối quan hệ tình cảm.
Mới đây có thông tin Olivia đã mang thai 6 tuần với Nick, thêm vào đó trên trang cá nhân của cô còn ghi: “Sắp bước sang chương mới trong cuộc đời với Nick Jonas”. Mặc dù chỉ mới yêu nhau nhưng cặp đôi trẻ tỏ ra khá sâu sắc.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm