Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nichkhun ngượng ngùng khi được hỏi về Tiffany

Thành viên 2PM bày tỏ sự bối rối đáng yêu khi MC liên tục hỏi về cô bạn gái vốn là thành viên nhóm SNSD.

Mới đây, Nichkhun cùng nhóm 2PM làm khách mời cho show truyền hình thực tế Running Man của đài SBS. Tại đây, nam ca sĩ được MC dẫn chương trình Yoo Jae Suk hỏi dò về mối quan hệ với bạn gái Tiffany – thành viên trong nhóm nữ đình đám SNSD.

Đầu tháng 4 vừa qua, Nichkhun và Tiffany thừa nhận mối quan hệ lãng mạn sau khi bị báo chí Hàn tiết lộ. Cặp đôi trẻ có xuất phát điểm từ tình bạn sau đó tới tình yêu và đã bên nhau được 4 tháng.  

Cặp đôi trẻ Nichkhun - Tiffany.
Cặp đôi trẻ Nichkhun - Tiffany.

Trong buổi phỏng vấn ngắn trên sân khấu ghi hình Running Man, Nichkhun liên tục bị MC “dụ dỗ” để tiết lộ về bạn gái xinh đẹp. Nam ca sĩ thần tượng tỏ vẻ bối rối và ngượng ngùng tới mức bị nghe nhầm câu hỏi. Nhắc đến chuyện hẹn hò, Nichkhun chia sẻ: “Tôi đang hạnh phúc”. Khi được hỏi về việc anh và bạn gái làm gì vào cuối tuần, Nichkhun nghe nhầm sau đó, MC Yoo Jae Suk phải nhắc trực tiếp tên Tiffany. “Cô ấy nghỉ ngơi, đi ngủ” – Nichkhun nói. “Vậy là cậu đã gọi điện thoại cho cô ấy vào buổi sáng à?” – MC hỏi tiếp.

Đến đây, thành viên 2PM bối rối, anh lảng tráng câu hỏi bằng việc than thở thời tiết khá nóng nực nhưng vẫn giữ nụ cười thường trực. Chứng kiến Nichkhun bị vặn vẹo, các thành viên trong show không khỏi nhịn cười. Trước đó, nam ca sĩ thần tượng từng khẳng định với fan anh sẽ bao bọc, bảo vệ cho Tiffany.  

Nam ca sĩ ngượng ngùng khi bị hỏi vặn vẹo chuyện tình yêu.
Nam ca sĩ ngượng ngùng khi bị hỏi vặn vẹo chuyện tình yêu.

Trong khi đó, Nichkhun và  các thành viên 2PM đang rục rịch cho album thứ 4 sẽ phát hành trong năm nay.

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm