Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nich Khun thích đi du lịch mà không có bản đồ

"Chàng hoàng tử Thái" bật mí sở thích dịch chuyển của các thành viên 2PM.

Xuất hiện trên tạp chí Allure số tháng 6, Nich Khun khiến fan ngất ngây với những hình ảnh đẹp như mơ giữa khung cảnh lãng mạn của Thụy Sĩ.

Lớn lên ở New Zealand, Mỹ và cũng đã đi nhiều nơi nhưng đây mới là lần đầu tiên Nich Khun đặt chân tới quốc gia châu Âu này. Trong chuyến đi của mình, Nich Khun thăm thú rất nhiều thành phố nhỏ, không được biết tới nhiều như St. Gallen, Lugano, Ascona, Gandria... Chàng ca sĩ sinh năm 1988 còn có cơ hội được chụp hình tại thư viện của tu viện St. Gallen - một trong những thư viện phong phú và cổ nhất thế giới, được công nhận là di sản Unesco.

"Dù đã đến nhiều nước nhưng tôi chưa bao giờ được thực sự cảm nhận văn hóa của quốc gia đó, chẳng hạn như về ẩm thực. Tôi luôn đi thẳng về khách sạn và sau đó là sân vận động hay nhà thi đấu - nơi tổ chức concert. Nhưng lần này, tôi được nếm rất nhiều món ăn Thụy Sĩ và tiếp xúc với văn hóa nơi đây. Tôi nghĩ tất cả các thành phố của Thụy Sĩ đều đẹp theo những cách rất riêng. Quãng thời gian tôi ở đây và khung cảnh nơi này sẽ luôn còn mãi trong tâm trí tôi" - Nich Khun chia sẻ.

Nich Khun cuốn hút giữa khung cảnh lãng mạn của Thụy Sĩ.
Anh chàng điển trai của 2PM tại một trong những thư viện cổ nhất thế giới.

Nói về sở thích du lịch của các thành viên 2PM, Nich Khun cho biết: "Tôi thích được nằm dài trên bãi biển, được tắm nắng. Đôi lúc, tôi cũng muốn đi du lịch mà không cần tới bản đồ. Tất cả các thành viên 2PM đều theo chủ nghĩa xê dịch nhưng có lẽ Jun.K và Taec Yeon là những thành viên thích đi hơn cả. Taec Yeon từng tự mua vé máy bay hạng thường để đi Rome, Italy. Tôi cũng muốn đi du lịch bụi ở châu Âu. Thay vì đến những địa danh nổi tiếng, ước mơ của tôi là được đi bất kỳ nơi đâu và trò chuyện với người bản địa".

Dự kiến, các chàng trai 2PM sẽ trở lại sân khấu âm nhạc vào quý 3 năm nay. Còn hiện tại, các thành viên của nhóm đều tập trung vào các hoạt động riêng.

Hình ảnh bảnh bao, thanh lịch của Nich Khun khiến nhiều fan nữ ngưỡng mộ.

H.G

Ảnh: Allure

Bạn có thể quan tâm