5 cây son đỏ của Yum - người mẫu quen mặt với local brand Việt
Yum, nữ người mẫu trẻ tuổi, luôn lựa chọn son đỏ mỗi khi ra đường. Theo cô, son đỏ là cách cô thể hiện cá tính bản thân mà không bị nhầm lẫn với ai khác.
208 kết quả phù hợp
5 cây son đỏ của Yum - người mẫu quen mặt với local brand Việt
Yum, nữ người mẫu trẻ tuổi, luôn lựa chọn son đỏ mỗi khi ra đường. Theo cô, son đỏ là cách cô thể hiện cá tính bản thân mà không bị nhầm lẫn với ai khác.
Sau 15 phút trình diễn, váy áo sẽ về đâu
Sau khi xuất hiện trên sàn runway, nhiều váy áo được vận chuyển đến nhà kho chuyên dụng để cất giữ và bảo quản. Việc lưu trữ làm chậm quá trình hỏng hóc và loại bỏ trang phục.
Cuộc chiến chống 'khủng bố sushi'
Nhiều nhà hàng sushi ở Nhật Bản hiện quyết tâm không bỏ qua cho bất cứ ai phá hoại chuyện kinh doanh, trong đó một bên khác nhờ đến AI can thiệp để phát hiện hành vi bôi bẩn đồ ăn.
Nhà hàng Nhật Bản dùng AI để đối phó trào lưu ‘khủng bố sushi’
Để tránh thực khách phá bĩnh, đùa cợt mất vệ sinh, một chuỗi sushi Nhật Bản đã dùng AI tự động phát hiện các món ăn từng bị “động tay động chân”, phát tín hiệu cảnh báo khách hàng.
Cuộc sống mới của cựu thủ lĩnh yakuza
Từng vào tù 3 lần với tổng thời gian cải tạo khoảng 10 năm, Tatsuya Shindo tìm thấy lẽ sống và quyết định làm lại cuộc đời.
Bàn phím có màn hình độc lạ, giá 349 USD
Thay vì sử dụng đèn LED, bàn phím Finalmouse Centerpiece trang bị màn hình để tạo hiệu ứng phản hồi bắt mắt.
Những khoản đầu tư xứng đáng nhất cho ngôi nhà
Nguyễn Hương không ngại tốn kém khi dành 150 triệu đồng mua bộ khuôn làm bánh. Còn với Nguyễn Thu, hệ cửa lùa thay cho tường ngăn là khoản chi mang ý nghĩa nhất.
5 máy pha cà phê cho căn bếp cổ điển
Một chiếc máy pha cà phê phong cách cổ điển không chỉ giúp bạn có ly đồ uống thơm ngon, mà còn làm căn bếp thêm thẩm mỹ, đẹp mắt.
Người mẹ Trung Quốc cho con gái mặc váy bằng túi rác
Một cô bé đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã trở thành hiện tượng mạng khi mặc những chiếc váy sặc sỡ được làm bằng túi rác tái chế và biểu diễn thời trang tại nhà.
Công an TP Thủ Đức triệt phá 2 đường dây làm giả CCCD gắn chip
Khám xét "hang ổ" của 2 nhóm làm giả giấy tờ, Công an TP Thủ Đức thu giữ nhiều máy móc, thiết bị in ấn, bằng cấp, giấy tờ và CCCD gắn chip giả.
Thời trang khoe da thịt được lăng xê
Trang phục gợi cảm được nhiều nhà mốt lăng xê tại Tuần lễ thời trang London. Bên cạnh đó, Y2K và Barbiecore vẫn được ưa chuộng.
Người mẫu mặc áo trong suốt ở hậu trường
Trong hậu trường, người mẫu diện loạt trang phục gợi cảm. Các thiết kế làm từ chất liệu độc đáo như nhựa trong suốt, vải xuyên thấu
Honda PCX 160 với gói nâng cấp hơn 200 triệu đồng tại TP.HCM
Chiếc xe được nâng cấp từ những trang bị cơ bản như gương, nắp che lọc gió cho đến chi tiết phức tạp như hệ thống phanh, hệ thống treo.
Mốt váy ngắn, quần không đáy khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích
HyunA, Hwasa... nhiều lần bị chỉ trích vì thời trang phản cảm. Công chúng cho rằng phong cách của các thần tượng nữ ngày càng lố.
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ hiệu, nhiều người chi một khoản rẻ hơn để “tậu” những sản phẩm nhái. Việc này khiến các ông lớn trong ngành thời trang, xa xỉ phẩm đau đầu.
Levu.vn - đơn vị phân phối tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate uy tín
Tấm lợp lấy sáng thường được dùng để che chắn, làm vách ngăn trong xây dựng. Hiện nay, nhiều người chuộng tấm lợp lấy sáng với chất liệu polycarbonate bởi tính ứng dụng cao.
Hwasa - nữ ca sĩ bị khán giả ghét bỏ vì mặc quá sexy
Hwasa thừa nhận cô tổn thương khi bị công chúng chỉ trích. Nữ ca sĩ nhiều lần trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì gu thời trang táo bạo.
Nhanh tay ‘nhặt’ 7 đồ gia dụng thông minh trong các vlog khoe nhà
Với những người đang muốn nâng cấp không gian sống, danh sách 7 món đồ gia dụng thông minh được gợi ý bởi các tín đồ “nghiện nhà” là lựa chọn đáng cân nhắc.
Cận cảnh sân tennis 120 tỷ đồng hiện đại nhất Việt Nam
Sân tennis với mái che đóng mở tự động, sử dụng công nghệ Hawkeyes, sức chứa 3.000 chỗ ngồi vừa được xây dựng mới ở Bắc Ninh để phục vụ SEA Games 31.
Rap Việt mùa 2 ghi hình không khán giả, ghép cảnh của mùa 1
Do dịch Covid-19, Rap Việt mùa 2 tiến hành ghi hình với trường quay trống, không có khán giả. Ê-kíp sản xuất đã ghép cảnh người hâm mộ của mùa 1 vào video để tạo không khí.