Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

82 kết quả phù hợp

nhập khẩu ô tô nguyên chiếc

O to nhap khau 2013: Ngu long tranh ba hinh anh

Ô tô nhập khẩu 2013: Ngũ long tranh bá

0

Thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan cho biết, năm 2013 đã có tổng cộng 34.978 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam, đạt giá trị kim ngạch xấp xỉ 708 triệu USD.

O to giam gia, bao gio? hinh anh

Ô tô giảm giá, bao giờ?

0

Thuế nhập khẩu, thuế trước bạ ô tô bắt đầu giảm mạnh, mở ra cơ hội cho người dân sở hữu ô tô cá nhân. Tuy nhiên, đang có lo ngại sự bùng nổ ô tô sẽ dẫn đến kẹt cứng tại các đô thị.

Luong o to tieu thu tang cao tro lai hinh anh

Lượng ô tô tiêu thụ tăng cao trở lại

0

Sau khi thị trường ô tô trong nước tiêu thụ bị quay đầu giảm mạnh do ảnh hưởng của "tháng Ngâu"- một số người dân kiêng kỵ mua xe (rơi vào tháng 8), thị trường ô tô trong nước tháng 9 rồi đã tăng...

Sap den luc 're nhu xe nhap khau' hinh anh

Sắp đến lúc 'rẻ như xe nhập khẩu'

0

Chỉ chưa đầy 5 năm nữa, ngành ô tô trong nước sẽ phải mở cánh cửa bảo hộ để đón xe nhập khẩu. Đây là tin vui đối với người dùng nhưng lại là nỗi lo của các nhà sản xuất ô tô.

O to nhap khau nguyen chiec giam gia ‘soc’ hinh anh

Ô tô nhập khẩu nguyên chiếc giảm giá ‘sốc’

0

Từ năm 2014, thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ khu vực Asean về Việt Nam dự kiến sẽ giảm còn 50%. Nếu các thuế phí trong nước không đổi, rất có thể, giá nhiều mẫu xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc...

Bi an cac sieu xe boc chay tai Thai Lan hinh anh

Bí ẩn các siêu xe bốc cháy tại Thái Lan

0

Theo bất cứ chuẩn nào thì đây nhất định là một cảnh tượng kỳ quái: 4 trong số 6 siêu xe đặt trên một xe tải lưu thông trên tuyến đường vắng người ở đông bắc Thái Lan đã bốc cháy.

Xe tu ASEAN tran vao Viet Nam hinh anh

Xe từ ASEAN tràn vào Việt Nam

0

Thuế suất nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ các nước khu vực ASEAN vào VN hiện đã giảm thêm 10% (từ 70% xuống 60%), còn thuế suất xe máy hiện chỉ còn 5%, nên nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang nhập...

Keu kho, o to van chen chan vao Viet Nam hinh anh

Kêu khó, ô tô vẫn chen chân vào Việt Nam

0

Mặc dù luôn đưa ra nhận định thị trường ô tô Việt Nam đến nay có quy mô hết sức nhỏ bé, chính sách kinh doanh không thuận lợi nhưng các hãng ô tô vẫn chen nhau vào Việt Nam.

Chinh sach cai nhau, o to con lau moi giam gia hinh anh

Chính sách cãi nhau, ô tô còn lâu mới giảm giá

0

Những diễn biến mới nhất cho thấy, định hướng chính sách phát triển công nghiệp ôtô vẫn còn chưa rõ ràng và thiếu thống nhất, khiến cho mong muốn giảm giá ô tô vẫn chỉ là giấc mơ.

Thi truong o to tang manh do... thue hinh anh

Thị trường ô tô tăng mạnh do... thuế

0

Doanh số bán hàng của toàn thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 1/2013 bất ngờ tăng tới 50% so với cùng kỳ năm 2012 – thời điểm thị trường thấp kỷ lục do chịu tác động của lệ phí trước bạ tăng.

Xem thêm