Lý do văn hóa Hàn Quốc vươn tầm thế giới
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
2.646 kết quả phù hợp
Lý do văn hóa Hàn Quốc vươn tầm thế giới
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Tham vọng 'đế chế giải trí' toàn cầu của Hàn Quốc
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Nhóm nhạc đầu tiên công khai thuộc giới LGBT ở Kpop
Lionesses tuyên bố họ là nhóm nhạc nam đầu tiên của Kpop công khai thuộc cộng đồng LGBTQ+. Nhóm ra mắt khán giả với ca khúc "Show Me Your Pride".
Kpop bành trướng thị trường quốc tế
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Karaoke tại chung cư: Một nhà hát, 3-4 tầng nghe
Việc thư giãn bằng hình thức karaoke tại gia đang được nhiều người ưa thích vì tính tiện dụng. Tuy nhiên, khi ở chung cư, đây lại là rắc rối mà không ít người phải chịu đựng.
Quy định mới về việc tổ chức sự kiện âm nhạc của Chính phủ Hàn Quốc khiến giới chuyên môn bất bình và cho rằng thiếu công bằng với Kpop.
Nữ thần tượng Hàn: 'Phải mặc những trang phục ngắn khiến tôi khổ sở'
Cựu trưởng nhóm 9Muses tiết lộ cô bị ám ảnh tâm lý nặng khi còn làm ca sĩ thần tượng. Sau khi bị đuổi khỏi công ty, giọng ca 34 tuổi mắc bệnh trầm cảm, rối loạn hoảng sợ.
Thủ thuật làm đẹp của ca sĩ Hàn Quốc
Theo tiết lộ của Tina, thần tượng Hàn Quốc thường dùng đệm cơ thể để có vóc dáng đẹp. Họ cũng sử dụng thuốc nhuộm với mong muốn có làn da trắng.
Lotte Xylitol ra mắt phiên bản hũ gum hình BTS
Màn kết hợp giữa Lotte Xylitol và BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” mang đến phiên bản hũ gum với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt.
BTS ngừng hợp tác với hãng thu âm hàng đầu tại Mỹ
Theo bài đăng của Billboard, BTS đã kết thúc hợp đồng với Columbia Records và chuyển sang hợp tác với Universal Music Group. Cả hai đều là đơn vị thu âm hàng đầu nước Mỹ.
Chuyên gia cho biết dịch vụ trả phí để nhắn tin cùng người nổi tiếng có thể làm gia tăng mối quan hệ độc hại giữa fan và thần tượng.
Có nên tiếp tục hâm mộ nghệ sĩ
Bộ phim "Fanatic" của Oh Se Yeon nghiên cứu cảm xúc và hành vi người hâm mộ sau bê bối vi phạm pháp luật của một số ngôi sao tại Hàn Quốc.
Ca sĩ Hàn Quốc rời showbiz sau màn ra mắt thảm họa
Ori ra mắt năm 2009 với màn trình diễn được cho là thảm họa. Sau đó, cô trầm cảm vì bị chỉ trích và chê bai.
Bí quyết giữ dáng của Sana (TWICE)
Sana chăm tập nhảy, gym và yoga để giữ gìn vóc dáng. Nữ ca sĩ cũng ăn đủ 3 bữa mỗi ngày với thực đơn gồm trứng, cá hồi, ức gà, salad.
Nhóm nhạc nữ đang thống trị Kpop
Ca khúc "Savage" của aespa đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm cũng bán được 276.800 bản của mini album cùng tên trong tuần đầu tiên.
Ca sĩ Kpop giờ đây không nhất thiết phải hát tiếng Hàn
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Khủng hoảng chip toàn cầu sau đại dịch gây khó cho Kpop
Việc thiếu hụt nguồn cung ứng chip bán dẫn khiến nhiều công ty giải trí Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc sản xuất đèn cổ vũ (lightstick).
Khủng hoảng thiếu chip toàn cầu ảnh hưởng đến người hâm mộ K-pop
Tình trạng thiếu chip toàn cầu đang ảnh hưởng đến việc sản xuất lightstick của các nhóm nhạc thần tượng ở Hàn Quốc.
Từ khi BlackPink ra mắt, YG Entertainment nhiều lần bị tố đối xử tệ với Lisa. Việc nữ ca sĩ không đến Tuần lễ thời trang càng khiến khán giả tức giận.
BTS là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới
Thành tích ấn tượng của BTS trên thị trường âm nhạc toàn cầu giúp họ được đánh giá là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới.