Độc giả trổ tài làm bìa sách độc lạ
Lấy cảm hứng từ các sự kiện hàng ngày, các bạn trẻ yêu sách đã sáng tạo ra nhiều bìa sách độc đáo nhưng cũng rất gần gũi.
130 kết quả phù hợp
Độc giả trổ tài làm bìa sách độc lạ
Lấy cảm hứng từ các sự kiện hàng ngày, các bạn trẻ yêu sách đã sáng tạo ra nhiều bìa sách độc đáo nhưng cũng rất gần gũi.
BlackPink chỉ diễn 13 bài ở Hà Nội nhưng giá vé lên tới 9,8 triệu đồng
Giá vé concert BlackPink tại Hà Nội chính thức được công bố. Theo đó, khu VIP có giá vé lên tới 9,8 triệu đồng.
Dép tông Dior cháy hàng nhờ Jisoo BlackPink
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.
Giá bán của chiếc túi nhỏ hơn hạt muối biển
Chiếc túi này nhỏ đến mức khó có thể quan sát bằng mắt thường nên được bán kèm cùng một chiếc kính hiển vi trang bị màn hình kỹ thuật số.
9 món đồ bắt buộc phải nhớ nếu đi concert BlackPink
Từ lightstick đến sạc dự phòng, ống nhòm, người hâm mộ nên chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng để có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại concert.
Giám đốc Sở Văn hóa: 'Hồ sơ xin cấp phép concert BlackPink đã đầy đủ'
Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội, cho biết hồ sơ xin cấp phép biểu diễn tại Hà Nội của BlackPink đã đầy đủ và hợp lệ.
Du lịch Việt hưởng lợi gì từ concert BlackPink
Thông tin BlackPink tổ chức concert ở Hà Nội vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hoạt động này có thể đem lại nguồn thu khổng lồ cho ngành du lịch.
Cuốn sách Rosé (BlackPink) mang theo trong tour diễn Born Pink
Đối với Rosé (thành viên nhóm nhạc BlackPink), cuốn sách "8 Rules of Love" của Jay Shetty là một trong những món đồ luôn giữ trong túi xách khi lưu diễn vòng quanh thế giới.
NTK Lê Ngọc Lâm: 'Mặc đồ dễ thương như BlackPink'
Trang phục màu sắc sặc sỡ, in hình thù ngộ nghĩnh ngày càng được ưa chuộng. Việc diện váy áo theo "văn hóa dễ thương" phản ánh phong cách cá nhân của người mặc.
Tóc dreadlock, quần áo cắt xẻ của Jennie trong The Idol
"Đối với một số người, lý do duy nhất để xem The Idol là Jennie của BlackPink", cây bút của tờ The New York Times nhận định.
Mạng xã hội tràn ngập váy áo giống Jennie
Được mệnh danh là trendsetter ("người tạo xu hướng"), Jennie (BlackPink) thành công lăng xê nhiều mẫu váy áo. Trang phục của cô được các tín đồ thời trang ưa chuộng.
Làm thêm nhiều việc cùng lúc để có tiền đi xem concert của thần tượng
Đối với nhiều sinh viên, các buổi concert hoặc những món đồ yêu thích là động lực để các bạn tìm việc, làm thêm sau giờ học ở trường.
5 mẫu đồng hồ xa xỉ được sao Kpop yêu thích
Đồng hồ đeo tay sành điệu và đắt tiền là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của nhiều nghệ sĩ xứ sở kim chi.
Phủ kim cương kín người, hóa trang mèo tại Met Gala 2023
Diễn ra vào ngày 1/5 (giờ Mỹ), Met Gala 2023 thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu. Với chủ đề tôn vinh Karl Lagerfeld, dàn ngôi sao tham dự diện trang phục độc đáo, ấn tượng.
Trang sức to bản, phô trương không còn được ưa chuộng
Bên cạnh thiết kế ấn tượng có kích thước vượt trội, công chúng và giới mộ điệu còn quan tâm không ít đến những mẫu trang sức nhã nhặn, tinh tế và thanh mảnh.
Nhà thiết kế ở TP.HCM lên loạt báo quốc tế nhờ làm đồ cho BlackPink
Tên tuổi của Duy Trần phủ sóng sau khi làm đồ cho Doja Cat. Điều này tạo cơ hội để anh hợp tác với loạt tên tuổi như Bella Hadid, BlackPink, Olivia Rodrigo.
Các idol Hàn Quốc làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
10 outfit cắt xẻ, nữ tính của Jisoo BlackPink trong MV mới
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
10 bộ trang phục Dior ấn tượng của Jisoo BlackPink
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Cuộc 'đại chiến' quanh SM sẽ định hình tương lai K-pop
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.