Công thức giúp tập đoàn bán lẻ đứng dậy bên bờ vực phá sản
Để có được kết quả xoay chuyển, Target dựa vào ba thành tố sau đây: Bao hàm triệt để, Đầu vào táo bạo và Thích ứng nhanh.
312 kết quả phù hợp
Công thức giúp tập đoàn bán lẻ đứng dậy bên bờ vực phá sản
Để có được kết quả xoay chuyển, Target dựa vào ba thành tố sau đây: Bao hàm triệt để, Đầu vào táo bạo và Thích ứng nhanh.
Thang điểm cho các mối quan hệ của bạn
5 trạng thái của các mối quan hệ làm việc gồm: cộng hưởng, cộng tác, đồng tồn tại, chống đối, phẫn uất.
Dòng bia nổi tiếng của Bỉ bên bờ vực biến mất
Các tu viện dòng Trappist ở Bỉ vốn tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất loại bia thầy tu nức tiếng thế giới, nhưng tương lai của thứ đồ uống đặc sản này đang bị đặt dấu hỏi.
Phương pháp tiết kiệm để xác định điểm nóng bệnh thương hàn
Theo Nature, việc giám sát nước thải để phát hiện bệnh thương hàn là phương pháp tiết kiệm chi phí và giúp khoanh vùng tiêm chủng hiệu quả.
Nghề làm việc tới 102 giờ/tuần ở Hàn Quốc
Với các bác sĩ nội trú khoa Phẫu thuật Tim mạch - Lồng ngực tại Hàn Quốc, môi trường làm việc không chỉ khắc nghiệt, thời gian còn lên tới 20,4 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Lệnh cấm đối với các nữ VĐV ‘giống hệt nam’
Liên đoàn Điền kinh Thế giới (WA) thông qua các quy tắc tương tự môn bơi lội khi quyết định cấm các vận động viên chuyển giới từ nam sang nữ và đã trải qua tuổi dậy thì nam.
Đau lưng và cổ vai gáy hơn khi làm việc tại nhà
Bác sĩ QuaJordan Metzl nhận thấy bệnh đau lưng và cổ vai gáy tăng lên ở nhóm làm việc từ xa vì ít vận động hơn trước. Ngoài ra, sức khỏe tinh thần cũng là vấn đề đáng lo ngại.
Chuyện gì đang xảy ra với Pháp trước thềm World Cup nữ 2023
Chưa đầy 5 tháng trước khi World Cup diễn ra, bóng đá nữ Pháp rơi vào khủng hoảng khi lần lượt 3 cầu thủ ngôi sao rời đi, chủ tịch liên đoàn từ chức và HLV có nguy cơ bị sa thải.
Sai lầm của Meta, Twitter khi đuổi việc cả sếp
Sa thải các quản lý cấp trung có thể đem lại lợi ích trước mắt nhưng để lại hậu quả lâu dài cho doanh nghiệp, bởi những nhân viên này giúp vận hành tổ chức trơn tru.
Công ty mẹ của Facebook tiếp tục chuẩn bị sa thải quy mô lớn
Công ty mẹ của Facebook là Meta đang lên kế hoạch cắt giảm thêm nhân sự trong những tháng tới, Wall Street Journal ngày 11/3 đưa tin.
Quản lý sai nếu mãi bảo bọc nhân viên
Được bảo bọc quá mức, nhân sự dễ ỷ lại, ảo tưởng về năng lực cá nhân. Trong khi đó, quản lý phải chật vật xử lý rắc rối, thu dọn hậu quả do cấp dưới gây ra.
Quản lý thường dễ rơi vào trạng thái căng thẳng khi liên tục chịu trách nhiệm cho mọi vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, cảm giác cô đơn, không được thấu hiểu cũng là trở ngại với họ.
Câu hỏi tuyển dụng trị giá 2 tỷ USD
Nhiều nhà tuyển dụng đang sử dụng các bài kiểm tra tính cách để chắt lọc ứng viên tiềm năng. Nhưng không phải công cụ đánh giá nào cũng mang lại hiệu quả.
Tương lai mỗi nhân viên một chế độ phúc lợi
Trong 5-10 năm tới, nhiều doanh nghiệp trên thế giới sẽ cập nhật hệ thống phúc lợi cá nhân hóa cho nhân viên. Thời gian làm việc, nghỉ ngơi cũng do vậy mà trở nên linh hoạt hơn.
Quản lý đánh mất lòng tin của nhân viên
Thay vì chỉ xem cấp dưới là đối tượng làm việc cùng, bạn nên cởi mở và đối xử với họ bằng sự chân thành. Bên cạnh đó, minh bạch, trung thực trong giao tiếp cũng sẽ giúp ích.
Cách quản lý cứu mình khỏi kiệt sức
Để vượt qua những giai đoạn khó khăn, bạn cần tự quản lý cảm xúc cũng như tìm kiếm sự hỗ trợ từ chính cấp dưới của mình.
Ứng phó những nhân viên 'ngồi mát ăn bát vàng'
Công việc sẽ được hoàn thành nhanh chóng khi tất cả thành viên đều nỗ lực. Ngược lại, khi một hoặc một vài cá nhân thờ ơ, vấn đề sẽ trở nên trì trệ và rối ren.
Chiến thuật quản lý cấp dưới sau bão sa thải
Ở vị trí người dẫn dắt, bạn cần thừa nhận tác động nghiêm trọng của cơn bão cắt giảm nhân sự. Cảm thông cho cấp dưới, thiết lập lại mục tiêu là những điều cần làm lúc này.
8 dấu hiệu của nơi làm việc không tốt
Ngồi lê đôi mách - dấu hiệu phổ biến của một nơi làm việc độc hại có thể khơi dậy cảm giác lo lắng cho mỗi người và trở thành vòng tuần hoàn có hại.
Cách người nhạy cảm chiếm ưu thế tại văn phòng
Thay vì lo lắng, người nhạy cảm cần tự tin vào khả năng thấu hiểu, sẻ chia và nắm bắt tình hình nhanh chóng. Đó là những yếu tố hàng đầu khiến họ trở nên nổi bật.