Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
69 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
'Vua' bánh pía miền Tây khởi nghiệp ra sao?
Ông chủ của Tân Huê Viên - công ty chế biến bánh pía lớn nhất Sóc Trăng, xuất thân từ phận làm thuê, khởi nghiệp làm bánh lạ đời chỉ với...con dao và một tấm nhôm, nhưng sau hơn 10 năm đã trở...
Thị trường bán lẻ: 3 'ông lớn' giành nhau
Thị trường bán lẻ Việt, vốn được coi là mảnh đất màu mỡ, đang chứng kiến cuộc đấu quyết liệt giữa 3 tên tuổi lớn: Co.opmart, BigC và Metro.
Mỹ Hảo - Unilever: Cuộc đấu không cân sức
Mới đây, tin đồn Mỹ Hảo bán hết cổ phần cho một tập đoàn gây xôn xao trong giới kinh doanh.
Màng bọc thực phẩm không an toàn bán tràn lan
Hầu hết loại màng bọc thực phẩm đang bán trên thị trường là màng PVC, loại gây nguy hiểm cho người tiêu dùng nên cấm dùng bảo quản thực phẩm.
Bột giặt Lix gượng dậy từ gia công
Thương hiệu vắng bóng, bột giặt Lix vài năm nay chỉ sống nhờ gia công. Song, doanh nghiệp này đang kịp quay trở lại thị trường.
Cuộc chiến của nước rửa chén Mỹ Hảo
Không có những chiến dịch quảng cáo “dội bom” hay thay đổi mẫu mã thường xuyên, Mỹ Hảo chỉ có sự quyết tâm mãnh liệt của thuyền trưởng Lương Vạn Vinh.
Siêu thị lãi ‘hai đầu’ với hàng nhãn riêng
Giá rẻ hơn các mặt hàng cùng loại từ 5-30%, hàng nhãn riêng đang là lựa chọn của nhiều người khi kinh tế khó khăn.
Gà đồi Yên Thế 'tố' BigC vi phạm nhãn hiệu
BigC chỉ bán sản phẩm này 120.000 đồng/kg, trong khi các siêu thị khác bán gà đồi Yên Thế với giá 150.000 đồng/kg. Gà của siêu thị BigC có nguồn gốc ở đâu mà giá lại rẻ như vậy?