Lên mạng lừa bán ôtô Mercedes lấy 290 triệu đồng
Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) cho biết lực lượng công an quận vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ 3 người lừa đảo trên mạng xã hội.
6.879 kết quả phù hợp
Lên mạng lừa bán ôtô Mercedes lấy 290 triệu đồng
Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) cho biết lực lượng công an quận vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ 3 người lừa đảo trên mạng xã hội.
Lý do video Harry Potter mặc đồ Balenciaga tràn ngập mạng xã hội
Bằng cách sử dụng AI tạo hình ảnh và giả giọng, người dùng Internet đã tạo ra hàng loạt video chế kết hợp các nhân vật nổi tiếng với hãng thời trang Balenciaga.
Nước có ga chứa đường, chất làm ngọt nhân tạo, caffeine và các phụ gia khác có tác động tiêu cực đến sức khỏe.
Thích đồ hiệu hot nhưng ngại đụng hàng
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Đau lòng vì da mụn nhưng phải trang điểm mỗi ngày
Đau lòng khi da bị mụn trứng cá nặng, nhiều người phải trang điểm để lấy lại sự tự tin, điều này lại khiến tình trạng da nghiêm trọng hơn.
Mẫu sneakers hở mũi, xỏ chân từ cả 2 đầu
Với thiết kế hở mũi độc đáo, mẫu giày BWD của thương hiệu MSCHF có thể xỏ chân từ 2 đầu. Nhiều tín đồ thời trang khao khát sở hữu món đồ này.
Thanh niên giả dạng an ninh hàng không ghi hình trái phép tại sân bay
An ninh trật tự Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã lập biên bản với nhóm thanh niên định ghi hình chương trình giải trí tại sân bay mà không xin phép.
Trào lưu ‘sớm nở chóng tàn’ trên smartphone
Camera thò thụt trên smartphone Android được đánh giá là một bước đột phá, tuy vậy thiết kế này chỉ tồn tại được một thời gian rất ngắn và bị các hãng bỏ quên.
Một năm hôn nhân sóng gió của Brooklyn Beckham
Mới đây, Brooklyn Beckham chia sẻ khoảnh khắc hôn Nicola Peltz kèm dòng chú thích ngọt ngào để chúc mừng kỷ niệm một năm ngày cưới.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Sự trỗi dậy và sụp đổ của một thủ lĩnh hội kín Ku Klux Klan
Trong cuốn sách mới, Timothy Egan đã nhìn lại quá trình phát triển của Ku Klux Klan vào những năm 1920 trong đời sống chính trị và dân sự của Mỹ.
Dòng bia nổi tiếng của Bỉ bên bờ vực biến mất
Các tu viện dòng Trappist ở Bỉ vốn tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất loại bia thầy tu nức tiếng thế giới, nhưng tương lai của thứ đồ uống đặc sản này đang bị đặt dấu hỏi.
Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Tương lai của túi đựng bim bim
Nhiều công ty đang thử nghiệm làm túi đựng snack từ tinh bột ngô, canxi cacbonat hoặc nhiều vật liệu thân thiện khác nhằm loại bỏ bao bì nhựa nhưng vẫn giữ được hương vị sản phẩm.
Khởi tố vụ án giả mạo thực phẩm táo đỏ nhãn hiệu Samsung Hàn Quốc
Công an Hải Phòng khởi tố vụ án hình sự tội sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm xảy ra tại Công ty TNHH XNK nông sản và gia vị sạch.
Vụ 4 biển số xe siêu đẹp: Tạm đình chỉ thêm một CSGT Đồng Nai
Trung úy cảnh sát thuộc Đội CSGT - trật tự Công an huyện Cẩm Mỹ bị tạm đình chỉ công tác vì liên quan đến vụ 4 biển số xe đẹp.
Số lượng sneakers trong bộ sưu tập của thương hiệu cao cấp sụt giảm mạnh, nhường chỗ cho giày lười và guốc. Giá thành của mặt hàng này cũng thấp hơn các loại giày khác.
Tài xế tông 17 xe máy: Tôi đã cố tìm vật cản để tự đâm xe vào
“Nếu lúc đó có vật cản hoặc một thứ gì đó kích thước lớn thì tôi nhất định sẽ đâm xe vào đó nhưng đáng tiếc phía trước chỉ là người và xe máy”, tài xế Vĩnh nói.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.