Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ phá rối nổi tiếng của diễn viên hài Simon Brodkin

Không chỉ nổi tiếng thông qua các vai diễn hài như Lee Nelson hay Jason Bent, Simon Brodkin còn được nhắc đến nhiều vì những vụ phá rối liên quan đến môn thể thao vua.

Ngày 20/7, diễn viên hài người Anh, Simon Brodkin gây rúng động làng bóng đá khi thâm nhập cuộc họp cấp cao của FIFA với tư cách là một phóng viên. Tại đây, Brodkin cầm xấp tiền giả trên tay và chất vấn Chủ tịch FIFA Sepp Blatter: "Bằng này tiền đủ mua quyền đăng cai World Cup 2026 cho CHDCND Triều Tiên chứ".
Trước khi bị các nhân viên an ninh lôi ra ngoài, diễn viên hài người Anh đã ném tập tiền giả vào người Chủ tịch Sepp Blatter. Sự việc khiến người đứng đầu cơ quan quyền lực bóng đá thế giới giận dữ. Ông Blatter đã gọi Brodkin là "kẻ thiếu giáo dục". Sau 10 phút gián đoạn, cuộc họp mới trở lại bình thường.
Người phát ngôn của cảnh sát Thụy Sỹ cho biết, nam diễn viên 38 tuổi sẽ phải trả giá cho hành vi ngỗ ngược với Chủ tịch FIFA Sepp Blatter. Theo đó, Brodkin sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới.
Trước khi trở thành diễn viên hài, Simon Brodkin là bác sĩ. Anh cũng là fan ruột của Manchester City và từng gây rối trong màu áo CLB này. Năm 2013, Brodkin lẻn xuống sân tại Goodison Park để khởi động cùng cầu thủ Man xanh ở trận gặp Everton.
Sau vụ gây rối tại Goodison Park, Brodkin bị quản chế 6 tháng. Khi được hỏi về điều này, nam diễn viên hóm hỉnh cho biết: "Tôi rất hối tiếc khi bị treo giò lâu đến vậy".
Simon Brodkin bắt chước hành động ăn mừng bàn thắng của Mario Balotelli vào lưới Manchester United, thời điểm tiền đạo người Italy đầu quân cho đội chủ sân Etihad. Với vai diễn mang tên Jason Bent, Brodkin từng khiến người dân Anh bật cười với tuyên bố: "Tôi là sự kết hợp hoàn hảo mọi vẻ đẹp từ David Beckham, Cristiano Ronaldo và Steven Gerrard". 
Năm 2014, Brodkin (cầm hộ chiếu) trà trộn vào đội hình tuyển Anh tại sân bay Luton chuẩn bị lên đường dự World Cup tại Brazil. Phải rất khó khăn các nhân viên an ninh sân bay mới phát hiện ra "tuyển thủ Anh giả mạo".
Các nhân viên an ninh tại sân bay Luton đưa Brodkin khỏi đội hình Tam sư. Nam diễn viên 38 tuổi gào thét như bị oan lúc bị bắt.

Trà trộn vào đội tuyển Anh, diễn viên hài Brodkin bị bắt

Một sự cố vui diễn ra khi đội bóng của HLV Roy Hodgson đáp chuyến bay sang Miami (Mỹ) nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu trước thềm World Cup 2014 với Ecuador và Honduras.

Đầu tháng 6 vừa qua, Brodkin cũng "làm loạn" sân chơi âm nhạc tại Glastonbury. Nam diễn viên  nổi tiếng với nghệ danh Lee Nelson leo lên khán đài để hát cùng rapper Kanye West.

Khi nhân viên an ninh đưa Simon Brodkin khỏi sân khấu, anh vẫn tự tin biểu diễn như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Trước đó, Simon Brodkin từng giả vờ ăn cắp một số đĩa DVD tại siêu thị. Mọi chuyện chỉ được làm rõ khi cảnh sát vật anh xuống sàn lúc đuổi bắt.

Brodkin nhận được bằng hành nghề bác sĩ năm 2001. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau anh lấn sân sang sân khấu hài. Tên tuổi của Brodkin được biết nhiều đến qua các show diễn như Al Murray's Multiple Personality Disorder (2009), Lee Nelson's Well Good Show (2010 ) và Lee Nelson's Well Funny People (2013).

Diễn viên ném tiền vào người Sepp Blatter phải hầu tòa

Simon Brodkin đang gặp rắc rối lớn sau hành động đáng chê trách nhắm vào Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đầu tuần qua.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm