Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ lộ clip nóng gây chấn động showbiz thế giới

Làng giải trí thế giới từng đón nhận không ít những vụ bê bối tình dục mà các nghệ sĩ bị phanh phui qua Internet.

Mỗi khi nhắc đến những vụ lộ clip sex làm chấn động làng giải trí thế giới, người ta lại nhớ ngay đến cô đào Paris Hilton với vụ bê bối xung quanh cuốn băng nhạy cảm của cô với bạn trai cũ Rick Salomon bị phát tán lên Internet vào năm 2004. Chỉ 4 năm sau, cô nàng tiếp tục lên mặt báo khi những thước phim ghi lại cảnh ân ái của cô cùng cầu thủ bóng chày Doug Reinhardt bị rò rỉ.
Thế nhưng, những tai tiếng liên quan tới clip sex của Paris vẫn tiếp tục đeo bám cô khi đầu năm 2012, chiếc điện thoại Sidekick II của Paris Hilton bị tin tặc tấn công. Kết quả toàn bộ danh bạ, ghi chú cá nhân và nhiều hình ảnh riêng tư của cô sau đó được đăng tải rộng rãi trên Internet. 2 sự việc này được người thừa kế tập đoàn danh giá Hilton coi là nỗi nhục trong đời, nhưng cũng nhờ scandal mà cô ngày càng nổi tiếng.
Năm 2007, những hình ảnh "phòng the" của diễn viên truyền hình Kim Kardashian và bạn trai cũ Ray J bị phát tán trên Internet. Tuy nhiên, sự cố này lại khiến tên tuổi Kim nổi lên như diều gặp gió. Đoạn clip được rao bán công khai trên mạng và mang về cho người đẹp nguồn thu đáng kể.
Cô cũng trở nên đắt show truyền hình. Năm 2012, ăn theo điều này, Kim tiết lộ sẽ phát hành clip cùng người bạn trai mới - rapper Kanye West.
Nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình X Factor UK - Tulisa Contostavlos từng dính phải scandal lộ clip sex khiến cô phải tạm dừng sự nghiệp ca hát một thời gian. 
Ban đầu, nữ giảm khảo X Factor cho rằng đó là băng sex giả mạo nhưng không lâu sau đó, Tulisa Contostavlos đã lên tiếng thừa nhận mình và người yêu cũ chính là nhân vật chính trong đoạn băng quay cảnh phòng the bị phát tán trên mạng. Cô cũng tố cáo thủ phạm chính là bạn trai cũ của cô - rapper Justin Edwards
Gương mặt mới đây dính vào tai tiếng liên quan tới clip nhạy cảm là nữ rapper Iggy Azalea. Cô là gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây với bản hit Fancy. Ngay khi tên tuổi của Iggy vừa được người hâm mộ biết tới thì cuốn băng sex giữa cô và bạn trai được ghi lại đã bị phát tán trên Internet từ đầu tháng 9. Sau vài ngày phủ nhận, cô ca sĩ được mệnh danh là "hiện tượng mới của làng nhạc Mỹ" đã phải thừa nhận clip là thật. Clip được quay từ khi Iggy chưa tròn 18 tuổi. Một nguồn tin thân cận cho biết, bạn trai cũ là người đã phát tán clip với mục đích trả thù.

Dù đã ra sức ngăn chặn việc chia sẻ và cấm truy cập nhưng đoạn clip vẫn lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thậm chí theo Hirsch - ông trùm phim sex tại Mỹ, đoạn clip này sẽ dễ dàng vượt qua clip ân ái của "huyền thoại vòng 3" Kim Kardashian về doanh thu. Người này cũng sẵn sàng trả hàng triệu USD để mua lại đoạn clip nếu như Iggy đồng ý. Tuy nhiên, Iggy Azalea đã quyết định nói không.

L.H

Bạn có thể quan tâm