Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh ngọt ngào của Trương Vũ Kỳ và người chồng mua dâm

Trước khi bị bắt vì mua dâm trong lúc vợ vắng nhà, Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ thường xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc.

Ngày 15/9, làng giải trí Hoa ngữ nhận cú sốc khi thông tin đạo diễn Vương Toàn An bị bắt vì mua dâm ngày 10/9 được công khai trên mặt báo. Theo báo cáo của cảnh sát, Vương Toàn An liên lạc với Lữ Mỗ Mỗ qua một quảng cáo bán dâm được gửi tới điện thoại. 7h tối ngày 10/9, khi hai bên đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị bắt. Vị đạo diễn 49 tuổi đã phải trả cho Mỗ Mỗ 800 NDT (khoảng 2,7 triệu đồng).
Cảnh sát cũng cho biết Vương Toàn An có hoạt động mua dâm trong 3 ngày liên tiếp từ ngày 8-10/9. Trong đó, ngày 10/9, anh đã "vui vẻ" với 2 người phụ nữ cùng lúc. Hành động trái pháp luật và đạo đức này của Vương Toàn An được thực hiện trong lúc Trương Vũ Kỳ đang tham dự các hoạt động của tuần lễ thời trang tại New York, Mỹ.
Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ từng có một cuộc hôn nhân gây sốc khi cả hai đăng ký kết hôn chỉ 5 ngày sau khi công khai chuyện tình cảm. Việc chênh nhau tới 21 tuổi cũng khiến cuộc tình của đạo diễn Vương và cô diễn viên trẻ gây chú ý.
Ngày 18/4, Trương Vũ Kỳ - Vương Toàn An đăng ký kết hôn và có một tuần trăng mật tại Iceland. Phải 1 năm sau, cả hai mới tổ chức đám cưới.
Trương Vũ Kỳ cho biết trong tuần trăng mật, cả hai có mặc đồ cưới và chụp ảnh. Nhưng về nhà ai cũng nói những tấm ảnh đó quá đơn giản và hối thúc vợ chồng cô đi chụp lại ảnh cưới cũng như sớm tổ chức đám cưới.
Có chung sở thích khám phá và đi đây đi đó, Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ thường xuyên đi du lịch cùng nhau.
Sinh năm 1965, Vương Toàn An là một đạo diễn có tiếng của điện ảnh Trung Quốc. Anh có một số bộ phim tiêu biểu như Bạch Lộc Nguyên, Kinh chập, Nhật thực,...
Trước khi kết hôn với Trương Vũ Ỷ, Vương Toàn An từng có cuộc tình 10 năm với nữ diễn viên xinh đẹp Dư Nam.
Vương Toàn An và Dư Nam từng được ví như một phiên bản khác của Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi khi kết hợp thành công trong bộ phim Kinh chập (The Story of Er Mei). Đây là bộ phim được đánh giá cao tại nhiều liên hoan phim quốc tế. Đây cũng là bộ phim đem về giải Kim Kê Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Dư Nam.
Năm 2012, Vương Toàn An tiếp tục đưa "nàng thơ" vào phim. Bạch Lộc Nguyên của vợ chồng Toàn An - Vũ Kỳ được đánh giá cao. Với bộ phim này, Vũ Kỳ thực hiện khá nhiều cảnh "nóng" với bạn diễn ngay trước sự chỉ đạo của của chồng.

Sinh năm 1986, Trương Vũ Kỳ được chú ý sau khi tham gia bộ phim CJ7 của Châu Tinh Trì.
Cuộc tình ồn ào nhất của Vũ Kỳ chính là với Uông Tiểu Phi - chồng Từ Hy Viên.
Dù hơn vợ tới 21 tuổi nhưng Vương Toàn An trông vẫn rất trẻ trung và chiều vợ.
Cuộc hôn nhân 3 năm của cặp đôi diễn viên - đạo diễn Hoa ngữ có nguy cơ đổ vỡ trước scandal mua dâm.

H.G

Bạn có thể quan tâm