Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Trương Vũ Kỳ bị bắt vì mại dâm

Đạo diễn Vương Toàn An dính vòng lao lý và có nguy cơ phá hỏng cuộc hôn nhân với người đẹp "CJ7".

19h ngày 10/9, cảnh sát khu vực Đông Thành đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Người nam được khẳng định là Vương Toàn An - 49 tuổi, đạo diễn và là chồng của mỹ nhân Hoa ngữ Trương Vũ Kỳ. Trong khi đó, người nữ là Mỗ Mỗ (31 tuổi). Cả hai đều đã khai nhận hành vi trái pháp luật của mình.

Phía cảnh sát cho biết, ngày 9/9, Vương Toàn An cũng đã vui vẻ với 2 người phụ nữ khác.

Vợ chồng Trương Vũ Kỳ - Vương Toàn An hạnh phúc trong lễ cưới.

 

Sự việc xảy ra khi Trương Vũ Kỳ đang bận rộn với các sự kiện tại tuần lễ thời trang New York. Ngày 11/9, ngôi sao CJ7 vẫn xuất hiện đầy quyến rũ và rạng rỡ trước ống kính phóng viên khi tham dự show diễn của Marc Jacobs.

Cùng với thông tin Trương Toàn An bị bắt vì mại dâm cũng có nguồn tin khẳng định Trương Vũ Kỳ đang gấp rút hoàn thiện thủ tục ly hôn.

Cuộc hôn nhân của Trương Vũ Kỳ và Vương Toàn An từng là một cú sốc đối với làng giải trí Hoa ngữ. Ngày 18/4/2011, cả hai hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc, chỉ đúng 5 ngay sau khi công khai chuyện tình cảm. Với quyết định này, người đẹp sinh năm 1986 từng được nhận xét là "xuất sắc hơn" tình cũ Uông Tiểu Phi trong chuyện "yêu là cưới". Từ lúc Đại S và chàng đại gia trẻ tuổi họ Uông công khai tình cảm cho đến lúc kết hôn là 20 ngày, nhiều gấp 4 lần so với Trương Vũ Kỳ.

 

Trước khi sự việc xảy ra, vợ chồng Trương Vũ Kỳ và Vương Toàn An luôn rất tình cảm mỗi khi bị bắt gặp.
Hình ảnh Trương Vũ Kỳ tại tuần lễ thời trang New York ngày 11/9.

H.G

Bạn có thể quan tâm