Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ chuyển nhượng sau mùa EURO và COPA America 2024 trên K+

Những chân sút tại EURO và COPA America 2024 đang nỗ lực vì đội tuyển (ĐT) quốc gia trong giai đoạn khốc liệt nhất. Tín đồ bóng đá có thể đón xem 2 giải đấu hấp dẫn này trên K+.

Những hợp đồng bạc triệu đã rục rịch được chuẩn bị, dù đấu trường EURO 2024 mới tiến vào tứ kết. Đó là Lamine Yamal (Tây Ban Nha) với lời mời 250 triệu euro về với PSG hay Jonathan Tah (Đức) đang đứng giữa cuộc đàm phán của Bayern Munich và Bayer Leverkusen. Tất nhiên không thể bỏ qua Khvicha Kvaratskhelia (Georgia) với mong muốn gia nhập Manchester United. Anh từng được Napoli định giá 100 triệu euro và với bàn đạp tại EURO 2024, tiền vệ này sẽ trở thành gương mặt nổi bật trên thị trường chuyển nhượng.

Nhắc đến nhạc trưởng Kvaratskhelia và ĐT Georgia, dù thất bại trong việc chen chân vào tứ kết, họ vẫn là bất ngờ thú vị của EURO 2024 ngay lần đầu tham dự. Gây chấn động khi quật ngã ông lớn Bồ Đào Nha, đội bóng này còn sở hữu chân sút thuộc danh sách “vua phá lưới” Georges Mikautadze với 3 pha lập công, trên cả những tên tuổi như Jamal Musiala, Cristiano Ronaldo hay Harry Kane. Tiền đạo sinh năm 2000 đang thuộc biên chế CLB Metz và sẽ gia nhập Ajax theo dạng cho mượn vào hè này. Với tốc độ tốt cùng duyên ghi bàn, Mikautadze hứa hẹn có bến đỗ tốt hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, thủ thành Georgia - Giorgi Mamardashvili cũng toả sáng ở vòng bảng, với những tình huống cứu thua. Đang khoác áo Valencia và được định giá 35 triệu euro trên Transfermarkt, thủ môn sở hữu chiều cao 1,97 m này đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

EURO,  COPA America 2024 anh 1

Georgia vụt sáng tại EURO 2024. Khán giả có thể đón xem trên K+.

Bên kia bán cầu, COPA America cũng đang bước vào giai đoạn khốc liệt với những trận cầu sôi động. Lautaro Martinez toả sáng với 2 bàn trong 2 trận liên tiếp, giúp ĐT Argentina giành quyền vào tứ kết và tiến thêm một bước trong hành trình bảo vệ ngôi vương. Đẳng cấp của Martinez đã được kiểm chứng và những màn thể hiện trong màu áo ĐT quốc gia sẽ là bàn đạp để chân sút Inter hướng đến những CLB lớn hơn trong tương lai.

Manuel Ugarte - người vừa nhận được sự quan tâm của Man United cho vị trí tiền vệ trung tâm, cũng có màn trình diễn tốt cùng ĐT Uruguay. Sau 2 lượt trận, ngôi sao của PSG giúp Uruguay đánh bại Bolivia 5-0 và thắng Panama 3-1, qua đó trở thành đối thủ đáng gờm trong hành trình tại COPA America 2024. Được định giá 40-50 triệu bảng, Ugarte sẽ nhận được nhiều sự quan tâm nếu cập bến Old Trafford mùa hè này.

Không suôn sẻ như cầu thủ của Uruguay, tiền vệ Edson Alvarez đã nói lời chia tay COPA sau khi dính chấn thương gân kheo. Hiện tại, anh trở lại West Ham để điều trị chấn thương và khả năng cao sẽ đóng cửa chuyển nhượng vào hè năm nay.

EURO,  COPA America 2024 anh 2

Tại đấu trường Nam Mỹ COPA America trên K+, Argentina đang chiếm thế thượng phong.

EURO và COPA đang bước vào loạt trận quyết định. Mọi khoảnh khắc đều có ý nghĩa định đoạt số phận các ĐT quốc gia. Đây là cơ hội để người hâm mộ tận hưởng màn trình diễn của những ngôi sao lớn đang sẵn sàng bùng nổ. Sau vòng bảng im tiếng, Phil Foden vừa đón tin vui khi con trai chào đời. Anh sẽ có thêm động lực để chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao hay nhất Premier League 2023/24 ở giai đoạn knock-out. Kylian Mbappe -sau chấn thương mũi - cũng đang dần bình phục và sẵn sàng cho chặng đường phía trước.

Nhiều ngôi sao đang chờ được vụt sáng trong những trận đấu tiếp theo ở cả 2 đấu trường. Tất cả hứa hẹn thị trường chuyển nhượng sẽ có mùa hè sôi động. Khán giả đón xem trên K+, nơi duy nhất phát sóng trọn vẹn EURO và COPA America 2024 cùng Ngoại hạng Anh 2024-25 từ tháng 8 này.

Bên cạnh đó, K+ còn mang đến chương trình đồng hành độc quyền News Room, “tiếp lửa” cho người hâm mộ mỗi ngày với mọi diễn biến xoay quanh EURO 2024. Đặc biệt, K+ tung loạt ưu đãi dịp lễ hội bóng đá: Giảm 50% trọn bộ đầu thu HD và thuê bao gói Trọn Vẹn chỉ còn 88.000 đồng/tháng (áp dụng khi mua mới gói 6 hoặc 9 tháng), từ nay đến hết 15/7. Khán giả tham khảo tại đây.

Sai lam ve tuyen Phap hinh anh

Sai lầm về tuyển Pháp

0

Tuyển Pháp góp mặt tại bán kết EURO 2024 với sự kỳ lạ khó tin. Sau 5 trận đấu, đội bóng của HLV Didier Deschamps ghi 3 bàn do 3 cầu thủ khác nhau thực hiện.

Chi An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm