Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất

Chris Smalling, Emiliano Martinez được đội bóng chủ quản tạo điều kiện ra đi để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

chuyen nhuong premier league anh 1

Ivanovic đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Zenit. Cựu sao Chelsea đã đồng ý trở lại khoác áo West Brom theo bản hợp đồng ngắn hạn. Lão tướng người Serbia được kỳ vọng sẽ dùng kinh nghiệm để dẫn dắt hàng thủ CLB chủ sân The Hawthorns ở mùa giải tới.

chuyen nhuong premier league anh 2

Smalling đã được HLV Solskjaer yêu cầu tập riêng trong vài ngày gần đây để chờ thông báo chính thức từ Man Utd. CLB chủ sân Old Trafford đã đồng ý để cầu thủ sinh năm 1989 đầu quân cho Roma theo bản hợp đồng dài hạn.

chuyen nhuong premier league anh 3

Martinez vừa kỷ niệm 10 năm khoác áo Arsenal bằng 2 danh hiệu FA Cup và Community Shield. Thủ môn người Argentina được BLĐ "Pháo thủ" tạo điều kiện tìm kiếm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên, thay vì phải tiếp tục ngồi dự bị cho Bernd Leno. Anh sắp đầu quân cho Aston Vila.

chuyen nhuong premier league anh 4

Bakayoko vẫn còn 2 năm hợp đồng cùng mức lương 110.000 bảng mỗi tuần tại Chelsea. CLB thành London muốn nhanh chóng bán đứt cầu thủ người Pháp để giảm tải quỹ lương. Tuy nhiên, Milan chỉ muốn mượn Bakayoko, kèm điều khoản mua đứt tùy vào phong độ sau mùa giải 2020/21.

chuyen nhuong premier league anh 5

Báo chí Anh đưa tin Chelsea và Rennes thống nhất phí chuyển nhượng dành cho Mendy. Thủ môn người Senegal dự kiến có mặt tại Anh để kiểm tra y tế, trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với "The Blues". Với thể hình lý tưởng (1,97 m) cùng phong độ ổn định, Mendy sẽ trực tiếp thay thế Kepa ở mùa này.

chuyen nhuong premier league anh 6

HLV Mourinho chiêu mộ Matt Doherty từ Wolves và ngay lập tức trao vị trí chính thức bên cánh phải cho cầu thủ người CH Ireland. Tottenham đang hoàn tất những thủ tục cuối để đẩy Aurier sang Milan dưới dạng cho mượn. CLB chủ sân San Siro cũng đã đính kèm điều khoản mua đứt nếu tuyển thủ Bờ Biển Ngà chơi tốt ở mùa giải 2020/21.

chuyen nhuong premier league anh 7

Deeney đánh tiếng chia tay Watford vì muốn tiếp tục sự nghiệp tại Premier League. Tiền đạo sinh năm 1988 đã không góp mặt trong trận đấu gần nhất của "Bầy ong" tại giải hạng nhất. Tottenham được cho là đã liên hệ với Deeney, nhưng anh đã chọn đầu quân cho West Brom.

HLV Mourinho trách trọng tài sau trận thua Everton Sau trận thua Everton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh tối 13/9 (giờ Hà Nội), HLV Jose Mourinho cho rằng Tottenham Hotspur bị thủng lưới từ pha đá phạt không đúng vị trí.

Đội hình tân binh sẵn sàng khuấy đảo Premier League

Premier League 2020/21 hứa hẹn sẽ thêm hấp dẫn với sự xuất hiện của các tân binh chất lượng từ các giải đấu hàng đầu châu Âu.

6 đội hình chất lượng nhất Premier League mùa tới

Nhóm 6 đội bóng lớn của Premier League có sự chuẩn bị để sẵn sàng cho mùa giải 2020/21 khởi tranh ngày 12/9.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm