Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ chuyển nhượng được hoàn tất đầu năm 2021

Wilshere, Mandzukic và Huntelaar đã tìm được bến đỗ mới sau quãng thời gian thất nghiệp.

chuyen nhuong premier league anh 1

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Ozil sẽ không nhận lương tại Fenerbahce cho đến cuối mùa 2020/21, do đội bóng này đang gặp khó khăn về tài chính. Cựu tiền vệ Arsenal sẽ được trả 3 triệu euro, chia đều trong 3 mùa giải tiếp theo tại sân Sukru Saracoglu.

chuyen nhuong premier league anh 2

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Arsenal, Sokratis trở về Hy Lạp thi đấu. Trung vệ 32 tuổi được Olympiacos trao cơ hội với bản hợp đồng kéo dài 2,5 năm.

chuyen nhuong premier league anh 3

Chấn thương của Raul Jimenez buộc HLV Nuto Santo phải bổ sung tiền đạo cho Wolverhampton. Jose là trung phong có nhiều năm chinh chiến tại La Liga. Với chiều cao 1,89 m cùng lối chơi đa dạng, cựu tiền đạo Real Sociedad được kỳ vọng sớm thích nghi với môi trường Premier League.

chuyen nhuong premier league anh 4

HLV Mikel Arteta không thể đặt niềm tin vào Alex Runarsson và muốn chiêu mộ Ryan làm phương án dự bị cho Bernd Leno. Thủ môn người Australia đồng ý ngay sau khi nhận được lời đề nghị từ Arsenal. Dù hợp đồng chỉ kéo dài trong vài tháng, thủ môn thuộc biên chế Brighton vẫn gọi việc đến chơi bóng tại sân Emirates là "giấc mơ thành hiện thực".

chuyen nhuong premier league anh 5

AC Milan có quyền mua đứt Tomori vào hè 2021 với giá 30 triệu euro. Chia tay Chelsea, Tomori có cơ hội giành danh hiệu, khi Rossoneri đang dẫn đầu tại Serie A và vào vòng knock-out Europa League.

chuyen nhuong premier league anh 6

Mandzukic hết hạn hợp đồng với Al-Duhail từ năm 2020, nhưng phải đến đầu năm 2021, anh mới tìm được bến đỗ mới. Ngôi sao người Croatia vừa được trao cơ hội trong trận AC Milan thua Atalanta 0-3. Dù không thể giúp Milan giành chiến thắng, Mandzukic vẫn thể hiện những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu.

chuyen nhuong premier league anh 7

Năm 2017, Huntelaar rời Schalke để đầu quân cho Ajax dưới dạng tự do. Bốn năm sau, "Thợ săn" đã bước sang tuổi 37, nhưng anh vẫn trở lại sân Veltins với hy vọng giúp "Hoàng đế xanh" sớm vượt qua khủng hoảng.

chuyen nhuong premier league anh 8

Sau khi chấm dứt hợp đồng với West Ham, Wilshere đã được Bournemouth tạo điều kiện tập cùng đội hình chính. Tiền vệ người Anh có cơ hội được ký hợp đồng dài hạn, nếu giúp đội chủ sân Dean Court giành quyền thăng hạng Premier League vào cuối mùa.

chuyen nhuong premier league anh 9

Drinkwater tiêu tốn của Chelsea 37 triệu euro, nhưng đóng góp của anh cho đội bóng thành London vô cùng ít ỏi. Đây là lần thứ ba cựu sao Leicester bị đẩy đi dưới dạng cho mượn, sau hai lần tại Burnley và Aston Villa. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Anh là đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Kasimpasa.

Chelsea 3-1 Luton: Ngày trái ngược của Abraham và Werner Tammy Abraham có hat-trick, trong khi Timo Werner bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền ở trận thắng 3-1 của Chelsea trước Luton Town ở vòng 4 FA Cup tối 24/1 (giờ Hà Nội).

Chelsea có đúng khi sa thải Lampard?

Nhiều chuyên gia đưa ra ý kiến trái chuyền xung quanh việc Chelsea sa thải HLV Lampard sau 18 tháng cầm quân.

Triết lý tấn công khiến Lampard trả giá đắt

Jose Mourinho, Antonio Conte hay cả Roberto Di Matteo từng đưa Chelsea đến thành công nhờ lối đá phòng ngự phản công. Nhưng Frank Lampard đã đi một con đường khác và trả giá.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm