Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ 'bùng show' giờ chót ồn ào của sao Việt 2013

Bùi Anh Tuấn bỏ chương trình tổng duyệt của "Bài hát yêu thích", Khánh Thi đột ngột biến mất ở liveshow 7 Got To Dance… là những tranh cãi xoay quanh việc bỏ show của nghệ sĩ Việt năm qua.

Bùi Anh Tuấn

Là ca sĩ trẻ được kỳ vọng sau Giọng hát Việt mùa đầu tiên nhưng trong năm nay Bùi Anh Tuấn gây thất vọng với nhiều scandal. Một trong số đó là việc anh chàng liên tục bị tố bỏ show.
Điển hình là 2 lần Bùi Anh Tuấn liên tiếp vắng mặt trong buổi tổng duyệt của chương trình Bài hát yêu thích tháng 3 và tháng 4, nam ca sĩ trẻ đều đưa ra lý do bị thất lạc giấy tờ nên không thể ra Hà Nội tập luyện khiến khán giả mất lòng tin. Thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến Bùi Anh Tuấn bị chương trình “treo mic” hoạt động trong 6 tháng, kèm theo đó là bị loại khỏi danh sách ứng viên trong đề cử Nghệ sĩ mới của năm ở giải Cống Hiến.
Sự việc ở Bài hát yêu thích chưa ngã ngũ thì ngay sau đó, “hoàng tử scandal” tiếp tục đến muộn trong buổi ghi hình chương trình Chuyên cơ số 6 ở TP.HCM, để hơn 100 người ở trường quay đợi suốt 2 tiếng đồng hồ. Trước đó, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu cũng 2 lần hủy show Chuyên cơ số 6 vào phút chót với lý do cá nhân.

Hoa hậu Thùy Dung

Tối 13/9 vừa qua, Hoa hậu Thùy Dung có mặt trong show giao lưu văn hóa Kết nối ước mơ cùng trai đẹp Omar tại sân vận động quân khu 7, TP.HCM. Trước giớ diễn, Hoa hậu Việt Nam 2008 tới từ khá sớm để chuẩn bị nhưng ít phút sau, cô bất ngờ bỏ về khiến nhiều người ngạc nhiên.
Theo người quản lý của Thùy Dung giải thích, vì thời tiết oi bức, cô ngỏ ý muốn vào phòng chờ có máy lạnh nhưng ban tổ chức không đồng ý, trong khi Omar được đón tiếp chu đáo đầy đủ, cô thậm chí bị cấm tiếp xúc với trai đẹp. Bất mãn trước thái độ thiếu tôn trọng của ban tổ chức, người đẹp quyết định bỏ diễn.
Vị trí của Thùy Dung được người mẫu Diệu Huyền thay thế. Trước lời “tố” của người đẹp, ban tổ chức phủ nhận việc họ phân biệt đối xử sao nội, sao ngoại và tố ngược lại Thùy Dung là người làm việc không chuyên nghiệp.

Văn Mai Hương

Một chương trình giao lưu với 2 diễn viên đài TVB nổi tiếng là Dương Di và Ngô Trác Hy đã được tổ chức vào 2 ngày 3 và 4/12 vừa qua ở TP. HCM. Khi ban tổ chức chương trình thông báo những nghệ sĩ khách mời của Việt Nam như Hồ Trung Dũng, Lâm Vĩnh Hải thì còn có nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương.
Tuy nhiên tới ngày diễn ra buổi giao lưu, khán giả không hề thấy bóng dáng Á quân Vietnam Idol, vào thời điểm đó, được biết cô có một show diễn ngoài Hà Nội. Bị khán giả tố bỏ show giao lưu, Văn Mai Hương khá bất ngờ và giải thích cô chưa hề nhận được lời mời từ ban tổ chức và sự việc bỏ show là do nhầm lẫn. Theo phía giọng ca trẻ, rất có thể cô bị nhầm tên với ca sĩ Hương Tràm – người tham gia biểu diễn trong đêm gala hôm 3/12. 
Cũng nhân dịp này, Văn Mai Hương chia sẻ sự bức xúc khi tên tuổi cô xuất hiện trên banroll quảng cáo của nhiều chương trình nhưng thực chất cô không được mời tham gia.

Khánh Thi

Đảm nhận vai trò MC cho liveshow 7 Got to Dance diễn ra vào tối 30/11, các thí sinh và khán giả không khỏi ngạc nhiên trước tình huống “mất hút” bất ngờ của Khánh Thi. Khi chương trình đến sát ngày lên sóng, ban tổ chức mới nhận được tin nhắn xin vắng mặt của nữ kiện tướng dancesport với lý do tâm trạng cô không được tốt nên cần nghỉ ngơi.
Trên trang cá nhân của Khánh Thi cũng mang không khí khá ảm đạm. Trước đó ở vòng casting Got To Dance Khánh Thi từng một lần không xuất hiện.
Sự vắng mặt đột ngột của Khánh Thi khiến ban tổ chức đưa Yến Trang vốn ngồi ở ghế nóng giám khảo lên thay thế cô dẫn chương trình. Dù chỉ có thời gian ngắn ngủi để chuẩn bị nhưng Yến Trang đã hoàn thành tốt vai trò MC “chữa cháy”. Tới liveshow 8, Khánh Thi tiếp tục trở lại đồng hành với chương trình.

Thái Thùy Linh

Khác với trường hợp của Bùi Anh Tuấn tự ý bỏ show, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh mới đây cũng bỏ show Gala chào năm mới 2014 của đài VTV với lý do nhà đài hách dịch, chèn ép ca sĩ. Trên trang cá nhân, Thái Thùy Linh chia sẻ bức xúc bằng một status dài tố cáo VTV không tôn trọng ca sĩ, bắt cô và các đồng nghiệp khác phải chờ đợi suốt từ 20 giờ tới 23 giờ hơn mà không một lời giải thích hay thông báo.
“Hàng trăm con người chờ đợi trong vô vọng, đói, mệt, stress mà không có một lời giải thích hay thông báo bao giờ tới lượt mình được ‘phục vụ Đài TH Quốc gia’. Không một lời giải thích. Không ai trả lời” – nữ ca sĩ viết.

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm