Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những võ sĩ có thể thay thế McGregor ở UFC

Conor McGregor gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ hôm 7/6. SunSports chọn 5 cái tên có thể thay thế võ sĩ này.

UFC anh 1

Justin Gaethje. Võ sĩ người Mỹ hiện được xem là ngôi sao nổi nhất trong đội ngũ UFC hạng nhẹ. Với chiến thuật khắc chế đối thủ một cách chính xác, Gaethje trở thành bài toán khó đối với các võ sĩ khi thượng đài cùng anh. Ảnh: UFC.

UFC anh 2

Chiến thắng của Gaethje (phải) trước Tony Ferguson ở sự kiện UFC 249 càng khiến anh được đánh giá cao hơn. Võ sĩ người Mỹ cũng không ngại tạo ra dư luận khi tuyên bố không cần trận đấu với McGregor. Ảnh: Getty Images.

UFC anh 3

Israel Adesanya. Võ sĩ người New Zealand ký hợp đồng với UFC vào năm 2018 và thi đấu ở hạng trung. Adesanya gây ấn tượng khi thực hiện điệu nhảy trên nền nhạc của Michael Jackson trong lồng bát giác. Anh giành danh hiệu lần đầu tiên sau khi đánh bại cựu vô địch Robert Whittaker vào năm 2019. Ảnh: UFC.

UFC anh 4

Giống với McGregor, Adesanya (trái) có những màn "võ mồm" khiêu khích đối thủ trước khi thượng đài. Thậm chí, anh chỉ trích Jon Jones tránh né các trận đấu, khi nhà vô địch trẻ nhất UFC bị cảnh sát bắt vì lái xe trong trạng thái say xỉn. Adesanya đang trở thành "McGregor 2.0" với những màn nhảy nhót trong lồng bát giác và những lời mỉa mai đối thủ. Ảnh: Zuffa LLC.

UFC anh 5

Darren Till. Võ sĩ người Anh được biết đến với tính cách hay pha trò. Trong thời gian cách ly xã hội, anh thường chế giễu các võ sĩ UFC một cách hài hước trên mạng xã hội. Anh chuyển sang thi đấu ở hạng trung sau 2 thất bại ở hạng bán trung trước Tyron Woodley và Jorge Masvidal. Ảnh: MMA Junkie.

UFC anh 6

Till (trái) chứng minh anh đã đúng khi chuyển sang hạng trung bằng chiến thắng trước Kelvin Gastelum ở sự kiện UFC 244 vào năm 2019. Những khoảnh khắc hài hước trên mạng xã hội khiến Till được người hâm mộ thực sự yêu thích. Ảnh: Getty Images.

UFC anh 7

Jorge Masvidal. Tên tuổi của võ sĩ người Mỹ nổi lên sau chiến thắng trong vòng 5 giây trước Ben Askren ở sự kiện UFC 239 vào năm 2019. Đây là chiến thắng nhanh nhất trong lịch sử UFC. Ảnh: Essentially Sports.

UFC anh 8

Masvidal được biết đến với hoàn cảnh khó khăn từ nhỏ. Khi còn là thiếu niên, anh đã chiến đấu trên đường phố. Thái độ không sợ hãi khi thượng đài là một trong những điểm khiến người hâm mộ UFC nhớ đến Masvidal. Ảnh: SCNG.

McGregor chịu trận trước đòn đấm liên hoàn của Khabib Tại sự kiện UFC 229 diễn ra vào năm 2018, Conor McGregor bị Khabib Nurmagomedov hạ gục trong thế bất lực.

'Gã điên' McGregor lại giải nghệ

Võ sĩ người Ireland, Connor McGregor, giải nghệ lần thứ 2 trong hơn một năm qua, sau khi có trận đấu gần nhất vào hồi tháng 1/2020.

10 võ sĩ quyền anh hạng nặng có cú đấm mạnh nhất

Những đòn đấm uy lực luôn có sức sát thương lớn, đặc biệt là hạng nặng. Các chuyên gia của SunSports chọn 10 võ sĩ có cú đấm mạnh nhất dựa vào kỹ thuật, tốc độ và sức mạnh.

Bộ sưu tập ôtô và du thuyền gần 7 triệu USD của McGregor

Là võ sĩ UFC kiếm nhiều tiền nhất lẫn trong và ngoài sàn đấu, Conor McGregor sở hữu tài sản gần 130 triệu USD, trong đó có bộ sưu tập ôtô đồ sộ và du thuyền riêng.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm