Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vận động viên có hình thể nổi bật tại SEA Games 31

SEA Games 31 quy tụ nhiều vận động viên quốc tế có hình thể ấn tượng. Hầu hết có chế độ tập luyện, dinh dưỡng đặc biệt để duy trì thể lực và sự dẻo dai cho cơ thể.

Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage anh 1

Vận động viên (VĐV) nhảy cầu Ooi Tze Liang - Malaysia: Ooi Tze Liang vừa giành được 3 HCV ở tất cả nội dung anh tham dự tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. Ooi Tze Liang là một trong những VĐV khẳng định sức mạnh của đội tuyển Malaysia tại bộ môn nhảy cầu. Cơ thể đẹp cùng động tác được thực hiện thuần thục đã giúp vận động viên người Malaysia mang về đến 12 HCV tại tất cả kỳ SEA Games mà anh tham dự. Ảnh: Tổng cục TDTT.

Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage anh 2

VĐV bơi lội Joseph Schooling - Singapore: Joseph Schooling là kình ngư nổi tiếng của quốc đảo sư tử. Anh từng là niềm tự hào của châu Á khi vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn của làng bơi lội để giành HCV nội dung 100 m bơi bướm ở Olympic Rio 2016. Sở hữu hình thể ấn tượng với chiều cao 1,85 m cùng kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn, kình ngư này được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chiếc HCV. Tập luyện bộ môn đòi hỏi thể lực cao, cường độ mạnh như bơi lội, các VĐV như Schooling thường xuyên phải đối mặt với nguy cơ chấn thương ở vai, lưng hay hông. Ảnh: The Straits Times.

Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage anh 3

VĐV cử tạ Hidilyn Diaz - Philippines: Hidilyn Diaz là vận động viên đầu tiên mang về tấm HCV Olympic cho thể thao Philippines. Tham gia bộ môn chứa đựng nhiều rủi ro chấn thương, Diaz có chế độ tập luyện, ăn uống nghiêm ngặt, cũng như cần bổ sung các vitamin, khoáng chất trong quá trình luyện tập. Ảnh: Reuters.

Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage anh 4

VĐV điền kinh Odekta Elvina Naibaho - Indonesia: Naibaho trở lại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này với quyết tâm chinh phục huy chương vàng sau khi về nhì tại SEA Games 30. Ngôi sao điền kinh của Indonesia đã tích cực luyện tập trong thời gian dài để đạt được thành tích tốt. Tham dự nội dung chạy marathon, đội ngũ huấn luyện, y tế và dinh dưỡng của Odekta Elvina Naibaho đã thiết kế cho cô chế độ ăn uống đặc biệt, nhằm đảm bảo đủ thể lực và hạn chế các chấn thương. Ảnh: Reuters.

Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage anh 5

VĐV Jiu-Jitsu Adam Akasyah - Malaysia: Adam Akasyah 21 tuổi đang là niềm “hy vọng vàng” của thể thao Malaysia ở bộ môn Jiu-Jitsu. Thi đấu bộ môn đối kháng, chấn thương là một trong những nỗi ám ảnh của Akasyah. VĐV này chia sẻ ban huấn luyện, các chuyên gia y tế đã cùng lập một chế độ dinh dưỡng đặc biệt đảm bảo cho anh cùng đồng đội có sự dẻo dai, thể lực tốt và hạn chế các chấn thương. Ảnh: Hyperfly.

Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage anh 6

Thi đấu ở môi trường thể thao chuyên nghiệp, các VĐV luôn phải dè chừng nguy cơ gặp chấn thương khi thi đấu, luyện tập. Các chấn thương từ cơ, xương, dây chằng,… đều có thể khiến nhiều ngôi sao phải kết thúc thời kỳ thi đấu đỉnh cao. Bên cạnh cường độ luyện tập phù hợp, nguyên tắc ăn uống đảm bảo thể lực, việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết nhằm đảm bảo VĐV duy trì độ dẻo dai của khớp, sụn khớp cũng được nhiều chuyên gia quan tâm. Trong đó, glucosamine là dưỡng chất hỗ trợ duy trì sức khỏe và điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp.

Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage anh 7

Glucosamine là một chất tự nhiên có trong cơ thể, nhằm hỗ trợ hỗ trợ sự phát triển các mô giữa sụn và khớp, đồng thời là chất hoạt dịch giúp khớp xương vận động dễ dàng. Glucosamine cũng được tìm thấy trong một số loại thực phẩm, xương động vật. VĐV, người chơi thể thao có thể bổ sung glucosamine qua bữa ăn hoặc thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đơn cử cho các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe là Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage với thành phần chính là glucosamine và sụn cá mập. Việc bổ sung glucosamine cùng những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng xương khớp sẽ hỗ trợ các VĐV hay dân chơi thể thao duy trì chức năng khớp, sụn khớp ở trạng thái tốt nhất. Sụn khớp khỏe mạnh giúp người chơi thể thao hạn chế tình trạng đau viêm sưng khớp và phục hồi nhanh hơn khi xảy ra tổn thương.

Zing News phối hợp Vitatree - thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Australia - thực hiện tuyến nội dung "Xương chắc khớp khỏe, thể thao vui vẻ", đề cao việc quan tâm sức khỏe xương khớp trong thi đấu, luyện tập thể thao.

Vitatree hiện có hơn 40 sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage là sản phẩm giúp bổ sung glucosamine hỗ trợ duy trì sức khỏe xương khớp và chức năng sụn khớp. Vận động viên, người chơi thể thao sẽ giảm thiểu được nguy cơ, dễ dàng hồi phục chấn thương khi có hệ xương khớp khỏe mạnh.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách vận động viên ‘bảo dưỡng’ xương khớp

Vận động viên thường gặp các chấn thương thể thao liên quan đến xương khớp. Vì vậy, việc chú trọng bảo vệ sức khỏe xương khớp là điều rất quan trọng.

Những nỗi ám ảnh sức khỏe của vận động viên và người chơi thể thao

Đằng sau những tấm huy chương là chặng đường dài khổ luyện của các vận động viên, đi kèm với đó là nhiều nỗi ám ảnh không phải ai cũng biết.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm