Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm giúp khu nghỉ dưỡng cao cấp hút khách tổ chức MICE

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị, hội thảo hoặc team building (MICE) đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, với yêu cầu mới: không chỉ sang mà còn phải xanh.

Đi cùng với mức độ phát triển của thị trường, yêu cầu của nhóm khách MICE cũng ngày càng cao, khi không chỉ cần hệ thống cơ sở vật chất sang trọng hiện đại, mà còn muốn tận hưởng thiên nhiên và cảnh quan của điểm đến.

MICE theo xu hướng “sang và xanh”

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp có xu hướng xem du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo hay team building là một việc làm thiết thực để phát triển mạng lưới kinh doanh, bày tỏ sự tri ân với khách hàng thân thiết hay gắn kết nhân viên.

Người tham dự chuyến nghỉ dưỡng sự kiện hay hội nghị thường là đối tác, khách hàng quan trọng hay những nhóm đặc biệt. Do đó, một chuyến đi thành công cần nhiều yếu tố: Từ địa điểm họp, không gian, trang thiết bị cho sự kiện, hội nghị đến các dịch vụ tiện ích và những trải nghiệm giải trí hay khám phá thiên nhiên đều được coi trọng.

Đối với loại hình du lịch kết hợp team building, không gian rộng lớn, đa dạng hoạt động trải nghiệm trong nhà hay ngoài trời, đa tiện ích để dễ dàng xây dựng lịch trình cho một đoàn khách lớn sẽ là yếu tố hàng đầu mà các doanh nghiệp đặt ra để chọn lựa.

Vinpearl Discovery anh 1
Những khu nghỉ dưỡng sang trọng và giao hòa với thiên nhiên hiện là lựa chọn đáng cân nhắc để tổ chức hội thảo nghỉ dưỡng.

Bắt kịp xu hướng du lịch hội nghị và sự kiện sang trọng, một số trung tâm hội nghị hiện đại, theo phong cách quốc tế đã được xây dựng riêng biệt trong các khu nghỉ dưỡng để đáp ứng phân khúc khách hàng này. Tuy nhiên, không chỉ đem đến những trải nghiệm sang trọng, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, điểm cộng của các khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam còn là cảnh đẹp và bầu không khí tuyệt vời do thiên nhiên ban tặng. Chính vì thế, yêu cầu của người tiêu dùng du lịch MICE ngày càng khắt khe: Không chỉ “sang” mà còn cần “xanh”.

Ngoài những dịch vụ cơ bản như lưu trú, nghỉ ngơi hay những phòng họp lớn hiện đại trong nhà, không gian rộng lớn ngoài trời để tổ chức gala dinner, tiệc buffet bờ biển, các hoạt động thể thao ngoài trời, bể bơi, thăm thú công viên hoang dã... là những yếu tố quan trọng quyết định một chuyến MICE thành công.

Cùng Vinpearl Discovery khám phá điểm đến, kết nối thành công

Vinpearl là lựa chọn hàng đầu cho du khách MICE, nhờ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Thương hiệu Vinpearl Discovery với những khu nghỉ dưỡng và các căn hộ cao cấp nằm tại điểm đến hấp dẫn đã đem lại sự thư giãn giao hòa với thiên nhiên. Đồng thời, nơi này cũng cung cấp những trải nghiệm hội nghị sang trọng, với phòng họp hay trung tâm hội nghị quốc tế.

Vinpearl Discovery anh 2
Vinpearl Discovery được yêu thích nhờ đáp ứng các yêu cầu khắt khe về cơ sở vật chất, dịch vụ.

Nằm trong những khu nghỉ dưỡng hay tòa nhà căn hộ sang trọng của Vinpearl Discovery, hệ thống phòng họp, hội nghị đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại cho các buổi họp. Những phòng ballroom quy mô lớn, với sức chứa lên đến 2.500 người đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách MICE.

Vinpearl Discovery anh 3
Trung tâm hội nghị Vinpeal Phú Quốc và Nha Trang với những phòng lớn có sức chứa hàng nghìn người.

Bên cạnh đó, hệ thống phòng họp của Vinpearl Discovery có Wi-Fi, màn chiếu, máy chiếu và các trang thiết bị hiện đại khác đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng đều có thể bố trí linh hoạt chỗ ngồi cho các cuộc họp hàng ngày và họp trực tuyến, với cơ sở vật chất được đầu tư kỹ càng, đảm bảo chương trình diễn ra thành công.

Vinpearl Discovery anh 4
Những phòng họp được đầu tư với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về hội họp hay sự kiện sang trọng, hệ sinh thái của Vinpearl Discovery còn đem đến những dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, khám phá và gắn kết, nâng tầm trải nghiệm của du khách MICE.

Tại mỗi khu nghỉ dưỡng hay tòa nhà căn hộ, Vinpearl Discovery đều có các nhà hàng ẩm thực Á - Âu, các khu spa thư giãn sau những giờ hội họp căng thẳng, kết nối với thiên nhiên và văn hóa của điểm đến. Du khách cũng có thể tới các công viên giải trí không giới hạn Vinpearl Land, khu bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari, sân golf Vinpearl Golf… liền kề để có trải nghiệm và hoạt động tập thể đáng nhớ.

Vinpearl Discovery anh 5
Không gian nghỉ dưỡng tràn ngập sắc xanh tại Vinpearl Discovery.

Chắc hẳn du khách MICE sẽ ưa thích không gian xanh mướt và gần gũi với thiên nhiên tại Vinpearl Discovery. Bởi sau những cuộc họp căng thẳng, du khách có thể tham gia trò chơi thể thao dưới nước đặc sắc, hay hoạt động team building trên bãi biển.

Nếu đang tìm kiếm một thiên đường nghỉ dưỡng MICE thật sang và thật xanh, bạn không nên bỏ lỡ “thiên đường” Vinpearl Discovery với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong năm nay. Từ nay đến 31/12, Vinpearl Discovery mang đến 3 ưu đãi nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Các ưu đãi nâng tầm trải nghiệm sự kiện tại Vinpearl Discovery: tặng một phòng nghỉ cho đoàn từ 15 phòng trở lên (tối đa 5 phòng/đoàn hoặc 2 villa/đoàn); miễn phí nâng cấp một hạng phòng nghỉ cao hơn và tặng hoa quả chào mừng (tối đa 2 phòng/đoàn, không áp dụng cho villa); tặng một suất ăn cho mỗi 30 suất đặt menu gala dinner và một đồ uống cho khách tham dự. Thời gian áp dụng đến hết 31/12. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây; liên hệ hotline 0935380936 hoặc email v.mice-discovery@vinpearl.com.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm