Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm của dự án Flora Anh Đào

Căn hộ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản chắc chắn với nhiều tiện ích cùng tiến độ thi công nhanh, lãi suất cố định thu hút người mua.

Dưới đây là một số ưu điểm của dự án giúp khách hàng có quyết định lựa chọn nơi an cư phù hợp.

Sắp bàn giao nhà

Đối với khách hàng lần đầu mua nhà, dự án sắp bàn giao là một điểm mạnh rất lớn. Đây là thời điểm bạn chắc chắn nhất về sự hình thành của mái ấm tương lai, chứ không phải hồi hộp chờ đợi khi chưa nắm nhiều thông tin về việc mua bán bất động sản. Flora Anh Đào có tiến độ thi công đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và chỉ 2 tháng sau, bạn có thể dọn vào ở ngay.

Dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện chuẩn bị bàn giao.

Ưu đãi lớn

Mua căn hộ trong thời điểm này bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí quản lý, cơ hội trúng thưởng voucher điện máy có tổng giá trị 100 triệu đồng…Những món quà này là điểm son may mắn, đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp của bạn ở một ngôi nhà mới. Chương trình kéo dài đến ngày 24/4.

Lãi suất cố định

Hơn 80% người mua nhà lần đầu đều phải sử dụng đến đòn bẩy tài chính. Quan trọng nhất, bạn cần thời gian cố định lãi suất càng lâu càng tốt. Thông thường các ngân hàng chỉ cố định lãi suất trong năm đầu. Vì vậy, mức cố định lãi suất trong 3 năm với lãi suất thấp bất ngờ 6,5%/năm là một ưu điểm của dự án Flora Anh Đào.

Phong cách Nhật nhỏ gọn, ấm cúng của Flora Anh Đào.

Sống chất lượng theo phong cách Nhật

Mỗi căn hộ Flora Anh Đào có diện tích 54-67 m2. Các căn hộ đều tận dụng tối đa diện tích và sắp xếp hợp lý để vẫn thoáng rộng, gọn gàng. Như mọi ngôi nhà đậm chất Nhật, thiên nhiên là một phần không thể tách rời tại không gian sống Flora Anh Đào. Hơn 70% diện tích tại đây được phủ mảng xanh cùng hệ thống tiện ích khép kín như khu BBQ, khu cà phê, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời, nhà trẻ, khu thương mại…

Bên cạnh đó, tính an ninh trong một khu dân cư biệt lập cùng sự hợp tác của hai công ty Nhật uy tín là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad chính là điều khiến 300 khách hàng đã chọn Flora Anh Đào là nơi an cư lý tưởng.

Flora Anh Đào thuộc dòng sản phẩm Flora của Nam Long với 750 căn hộ đã được tiêu thụ trên thị trường.

Giá từ 1,1 tỷ đồng/căn

Nhà thầu: Công ty TNHH Xây dựng An Phong

Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management - Mỹ

Liên hệ: 0902.000.893


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm