Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ứng dụng và game Android tốt nhất năm 2018

Google vừa công bố danh sách các ứng dụng và tựa game nổi bật nhất năm 2018 dành cho smartphone Android.

ung dung Android tot nhat 2018 anh 1

Drops giành danh hiệu ứng dụng tốt nhất trong năm 2018. Ứng dụng này giúp người dùng học được 31 ngôn ngữ khác nhau với từ vựng đa dạng, giao diện hiện đại và dễ thao tác. Ảnh: Monnycontrol.

ung dung Android tot nhat 2018 anh 2
Tựa game hay nhất năm 2018 thuộc về PUBG mobile. Đây là tựa game sinh tồn nổi tiếng trên PC. Trong game, 100 người chơi sẽ được thả xuống một hòn đảo và họ phải tự chiến đấu với nhau để giành chiến thắng. Tháng 3/2018, PUBG Mobile chính thức ra mắt miễn phí trên iOS và Android. Ảnh: MGT.
ung dung Android tot nhat 2018 anh 3
Ngoài ra, Google cũng công bố nhiều ứng dụng nổi bật xuất hiện trong từng danh mục như Vimage - phần mềm chỉnh sửa và thêm các hiệu ứng cho hình ảnh. Phần mềm tô màu No Draw, Neverthink để xem video hay TikTok là ứng dụng thực hiện video bằng âm nhạc. 
ung dung Android tot nhat 2018 anh 4
Hạng mục những ứng dụng tiềm năng nhất bao gồm Just a Line - phần mềm giúp người dùng vẽ bằng công nghệ thực tế tăng cường hay Learn Spanish with Lirica - ứng dụng hướng dẫn cách học tiếng Tây Ban Nha bằng âm nhạc. Ảnh: New Altas.
ung dung Android tot nhat 2018 anh 5
Danh sách những ứng dụng cải thiện tốt nhất có Mimo, giúp người dùng học cách viết mã code. 10% Happier là ứng dụng dành cho những người học thiền và MasterClass, cung cấp các lớp học về diễn xuất, ca hát hay nấu ăn.
ung dung Android tot nhat 2018 anh 6
Những ứng dụng có mặt trong hạng mục tiện ích hàng ngày bao gồm Buzzfeed's Tasty giúp chia sẻ công thức nấu ăn bằng video, Otter Voice Notes -  sử dụng AI để dịch ngôn ngữ từ bản ghi âm. Canva, giúp người dùng thiết kế poster và các hình ảnh đẹp cho các bài đăng trên mạng xã hội… Ảnh: SheGeeks.

Snapdragon 855 ra mắt - sẽ có smartphone 5G đầu 2019

Gần như mọi smartphone cao cấp của năm 2019 sẽ được trang bị mạng 5G, trừ iPhone.

Đã có thể đưa ứng dụng macOS lên iPad Pro nhưng sẽ rất tốn kém

YouTuber Jonathan Morrison đã dùng thiết bị mang tên Luna Display, biến iPad Pro 2018 thành màn hình phụ và có thể chạy được các ứng dụng của macOS.









Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm