Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tựa game giúp bạn giải trí trong mùa dịch nếu ngồi nhà

Các tựa game sau đây sẽ là những lựa chọn thú vị để bạn giải trí tại nhà trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Game choi giai sau mua dich Corona anh 1

Pokémon Sword and Pokémon Shield phát hành vào ngày 15/11/2019 bởi The Pokémon Company và Nintendo. The Pokémon Company chia sẻ chỉ sau tuần đầu ra mắt, tựa game đã trở thành trò chơi bán chạy nhất trên dòng máy Nintendo Switch với hơn 6 triệu lượt mua. Nền tảng: Nintendo Switch. Ảnh: Kotaku.

Game choi giai sau mua dich Corona anh 2
Sunset Overdrive là game bắn súng góc nhìn thứ ba, phát triển bởi Insomniac Games và Microsoft Studios phát hành cho Xbox One. Công việc của người chơi trong game là tiêu diệt những kẻ đã trở thành lũ thây ma hung tợn. Nền tảng: Xbox One hoặc Windows. Ảnh: Gamespot.
Game choi giai sau mua dich Corona anh 3

Stardew Valley được phát triển lần đầu năm 2016 cho phép người chơi đắm chìm vào không khí miền quê, âm nhạc du dương đầy thư giãn trong khi hoàn thành các nhiệm vụ như thu hoạch nông sản, chăn nuôi, thậm chí tham gia vào các mối quan hệ xã hội như hôn nhân để duy trì trang trại. Nền tảng: Steam, Nintendo Switch, Xbox One, Playstation 4, Playstation Vita, iOS và Android. Ảnh: Stardew Valley.

Game choi giai sau mua dich Corona anh 4

Không cần nói nhiều về độ phủ sóng của PUBG trong vài năm qua. Dù còn tồn tại khá nhiều sai sót kỹ thuật, PUBG vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao, là tựa game mà người chơi ở mọi trình độ có thể dễ dàng tiếp cận. Nền tảng: Steam, PS4, Xbox One, iOS, Android. Ảnh: PUBG.

Game choi giai sau mua dich Corona anh 5

Ra mắt lần đầu vào năm 2013, Kentucky Route Zero khá đặc biệt khi được thiết kế theo chủ nghĩa hiện thực kỳ ảo. Người chơi vào vai gã tài xế trung niên Conway cần giao một số cổ vật đến địa chỉ trên đường The Zero. Game lần lượt đưa cảm xúc người chơi đi từ hấp dẫn, tức giận cho tới "thăng hoa một cách kỳ diệu”. Nền tảng: Steam, Switch, PS4, Xbox One. Ảnh: Push Square.

Game choi giai sau mua dich Corona anh 6

Nếu bạn đang tìm kiếm tựa game nhập vai Nhật JPRG có âm nhạc tuyệt vời, cách kể chuyện lôi cuốn, nội dung trau chuốt và đặc biệt không hề mất xu nào để chơi, Granblue Fantasy chính là lựa chọn phù hợp. Tựa game dẫn dắt người chơi vào cuộc phiêu lưu trên khinh khí cầu của Gran hoặc Djeeta để tìm con đường dẫn tới hòn đảo của các vì sao. Nền tảng: Android, iOS, PC. Ảnh: Kotaku.

Game choi giai sau mua dich Corona anh 7
Persona 5 là game nhập vai phát triển bởi Atlus cho PlayStation 3 và 4. Lấy bối cảnh nước Nhật hiện đại, một nhóm cô cậu học sinh chiến đấu với các thế lực quỷ dữ từ chiều không gian khác, đánh thức sức mạnh Persona bên trong họ. Nền tảng: PlayStation 3 và 4. Ảnh: Takoyaki.asia.
Game choi giai sau mua dich Corona anh 8

Nếu là fan cứng của dòng game kinh dị, bạn không thể bỏ qua Visage phát hành năm 2017 của SadSquare Studio. Lấy bối cảnh một căn nhà có quá khứ vô cùng đẫm máu ở thập niên 80, Visage mang đến cảm giác sợ hãi thót tim với những pha hù dọa vô cùng chân thực. Nền tảng: Steam. Ảnh: Visage.

Game choi giai sau mua dich Corona anh 9
Nối tiếp thành công của phần một, Divinity Original Sin II mang đến trải nghiệm game nhập vai theo lượt với cốt truyện, lối chơi và hình ảnh thậm chí còn xuất sắc hơn. Lối chơi tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng thế giới huyền ảo, Divinity Original Sin II xứng đáng với lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ khắp nơi trên thế giới. Nền tảng: Switch, PC, Xbox One, PS4. Ảnh: Steampowered.

Quảng cáo lừa đảo tài khoản Liên Quân lan tràn trên Facebook

Rất nhiều quảng cáo đội lốt tặng quà Liên Quân đã lọt qua lớp kiểm duyệt của Facebook để lừa đảo tài khoản game người chơi.

Mario da 63 tuoi hinh anh

Mario đã 63 tuổi

0

Trải qua 39 năm góp mặt trên cuộc đời, dù đã luống tuổi, Mario vẫn nở nụ cười, hồn nhiên bay nhảy như lần đầu xuất hiện trước công chúng.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm