Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'trang phục vô duyên' gây tranh cãi của sao Việt

Trước khi gây ồn ào ở LHP Quốc tế Hà Nội, Hồng Quế từng diện bộ đầm còn gây sốc hơn. Dương Yến Ngọc, Minh Hằng... cũng từng khoe dáng trong những bộ đồ thiếu vải làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Những 'trang phục vô duyên' gây tranh cãi của sao Việt

Trước khi gây ồn ào ở LHP Quốc tế Hà Nội, Hồng Quế từng diện bộ đầm còn gây sốc hơn. Dương Yến Ngọc, Minh Hằng... cũng từng khoe dáng trong những bộ đồ thiếu vải làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Hồng Quế

Trước sự cố trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội, Hồng Quế từng gây sốc khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang tổ chức tại Hà Nội cuối tháng 9 với bộ trang phục "thoáng mát". Bộ đầm dài màu hồng cam có phần trước khá kín cổng cao tường, nhưng phía sau lưng và hai bên hông lại quá hở hang. Những sợi dây mỏng manh kết nối hai phần thân trước và sau càng khiến bộ đầm gợi cảm, quyến rũ hơn, nhưng cũng góp phần "tố cáo" chân dài 9X không mặc cả áo lót lẫn... quần chip.

Dẫu vậy, sự "thiếu thốn" này không làm Hồng Quế thiếu tự tin khi tạo dáng trước ống kính của giới truyền thông.

Ít người nghĩ rằng trong một sự kiện có tính chất trang trọng, lịch sự như lễ khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội mà Hồng Quế lại "tự tin" lựa chọn phong cách sexy tới mức khiến không ít báo chí phải "tấn phong" cô làm Can Lộ Lộ của Việt Nam. Đó cũng là lý do mà chỉ sau một đêm, tên tuổi của chân dài 9X này bất ngờ tràn ngập mọi trang báo lớn nhỏ.

Đáng kinh ngạc hơn, theo chia sẻ của ông Đỗ Duy Anh - Phó cục Trưởng Cục Điện ảnh, Hồng Quế là khách không mời tại sự kiện này bởi "sự kiện thảm đỏ chỉ dành riêng cho các ngôi sao được mời và thành viên các đoàn phim có phim tham dự".

"Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ trước sự xuất hiện của Hồng Quế, đặc biệt là trong trang phục như vậy", ông này cho biết thêm. Tuy nhiên, theo ông Phan Đình Tân - người phát ngôn của Bộ VHTTDL - thì không đủ cơ sở để xử phạt bạn gái cũ của Tuấn Hưng. Lý do mà ông này đưa ra là Bộ chỉ có thể xử lý những người ăn mặc phản cảm trên sân khấu, còn lại không thể quản lý hết tất cả chuyện ăn mặc của mỗi người khi tới dự một sự kiện như LHP Quốc tế Hà Nội vừa qua. Cũng theo ông, mỗi người, đặc biệt là các nghệ sĩ - người của công chúng cần phải tự ý thức về sự xuất hiện của mình nơi công cộng, đừng bêu gương xấu cho khán giả.

Dương Yến Ngọc

Có phần cao chiêu hơn cả lớp đàn em là Hồng Quế hay Minh Hằng, trong một bữa tiệc tổ chức tại TP.HCM cuối năm 2011, Dương Yến Ngọc khiến quan khách "xốn mắt" khi diện chiếc váy có phần ngực ren gợi cảm. Nếu các người đẹp khác đều khéo léo kết hợp cùng nội y bản to hoặc áo quây... để tránh những sự cố ngoài mong muốn thì cựu người mẫu từng bị tố quỵt nợ lại bỏ qua tất cả. Phần thân dưới của bộ đầm được may bằng chất liệu nhung đen sang trọng quý phái nhưng phần ren phía trên lại là sự kết hợp của những đường xẻ táo bạo và sự... trong suốt. Ngoài ra, Dương Yến Ngọc chỉ dùng duy nhất miếng silicon che đầu nhũ hoa chứ không mặc nội y. 

Ngay sau đó, nữ diễn viên có nhiều phát biểu mạnh mồm đã lên tiếng phân trần: "Khi thử trang phục, tôi có mặc áo lót bên trong nhưng nhà thiết kế bảo nhìn hơi phô nên đã tư vấn cho tôi nên dùng hai miếng dán ngực sẽ vẫn đẹp và gợi cảm. Lúc chúng tôi thử đồ trong phòng nhìn vào vẫn bình thường. Nhưng tôi không ngờ khi đến buổi tiệc, ánh đèn flash khiến bộ váy của tôi trở nên quá phô. Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, tôi lập tức rời khỏi buổi tiệc để thay trang phục".

Dương Yến Ngọc cũng cho biết bốn năm nay, cô không xuất hiện trên sàn catwalk nên kinh nghiệm về ánh đèn flash không còn hiện hữu trong cô: "Nếu vẫn là một người mẫu chuyên nghiệp, ắt hẳn, tôi đã biết cách khắc phục điều này".

Minh Hằng

Trong đêm tiệc Mỹ nhân tổ chức tại Quảng Bình năm 2011, Minh Hằng khiến khán giả choáng váng khi diện chiếc quần ren khoe rõ da thịt kể từ phần rốn trở xuống. Không ít người cảm thấy phản cảm và đỏ mặt vì bộ trang phục nóng không đúng chỗ của giọng ca Sắc môi em hồng.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng thanh minh rằng mình đã mặc quần màu da bên trong để tránh mọi sự cố ngoài ý muốn nên không hề có chuyện phơi da khoe thịt như nhiều tờ báo đã đăng tải. Cô cũng tâm sự thêm rằng: "Hơn ai hết, tôi là một nghệ sĩ và tôi biết mình luôn phải tôn trọng khán giả thông qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng, hình ảnh đẹp. Mọi người hãy nhìn thật kỹ hình ảnh trong chương trình này chưa qua phần làm mờ và có cái nhìn công bằng cho tôi".

Thùy Dung

Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng trở thành tâm điểm của những tranh cãi khi xuất hiện trong vai trò khách mời của sự kiện thời trang Đẹp Fashion Show. Thùy Dung xuất hiện với gương mặt trang điểm đậm nhưng không tinh tế và bộ váy ren trong suốt, lộ phần bên trong được thiết kế phá cách từ nội y. Có trang báo mạng đã gọi trang phục này là "váy... áo tắm". Chiếc váy ren đen giúp cô gái tới từ Đà Nẵng khoe trọn đôi chân dài miên man nhưng cũng từ đó, vòng ba tròn trịa của Thùy Dung lộ rõ từng chi tiết trên thảm đỏ.

Nhiều người nhận xét Thùy Dung ăn mặc quá lố lăng, phản cảm, tuy nhiên, cô cũng nhận được những lời bênh vực của một số người khi cho rằng, cô gái đến từ Đà Nẵng ăn mặc đúng mốt quần nội y đang được ưa chuộng trên thế giới thời điểm đó. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện ở một sự kiện thời trang, đòi hỏi khách mời tạo được phong cách riêng nếu muốn nổi bật. Dẫu vậy, có lẽ danh hiệu Hoa hậu Việt Nam đã khiến Thùy Dung bị mọi người nhìn bằng ánh mắt khắt khe hơn.

Trước những ồn ào của dư luận, bản thân Thùy Dung cho biết cô cảm thấy tự tin và thoải mái khi diện bộ trang phục này. Cựu hoa hậu tiết lộ chiếc váy này do một người bạn thân thiết kế riêng: "Ngay từ khi nhìn thấy bản vẽ, tôi đã rất thích bộ trang phục này. Tôi nghĩ nó hoàn toàn phù hợp với không khí đầy tính thời trang của chương trình. Dù có hơi sexy một chút nhưng nó không hề bị phản cảm. Ngành thời trang Việt Nam đang phát triển và chúng ta cần phải thay đổi suy nghĩ hạn hẹp về thời trang".

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm