Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Quế là khách không mời ở Liên hoan phim

Ban tổ chức khẳng định không mời Hồng Quế tham dự sự kiện thảm đỏ, cô cũng không đóng bộ phim nào. Thực tế, ngay sau khi lễ khai mạc kết thúc, cô cũng nhanh chóng ra về.

Hồng Quế là khách không mời ở Liên hoan phim

Ban tổ chức khẳng định không mời Hồng Quế tham dự sự kiện thảm đỏ, cô cũng không đóng bộ phim nào. Thực tế, ngay sau khi lễ khai mạc kết thúc, cô cũng nhanh chóng ra về.

Ngay sau lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội tối 25/11 kết thúc, các trang báo đăng đầy hình ảnh người mẫu Hồng Quế trong trang phục váy ren đen xuyên thấu bất nhã tạo dáng trên thảm đỏ. Ngay lập tức, các diễn đàn ồ ạt lên tiếng phản đối gu thẩm mỹ thấp kém của cô tại một sự kiện văn hóa trang trọng.

Hồng Quế tự tin diện váy xuyên thấu bước trên thảm đỏ.

Mọi người cho rằng, Hồng Quế chọn mặc một chiếc váy khoe thân rẻ tiền như vậy chỉ để gây scandal và thu hút chú ý. Cùng xuất hiện cạnh cô, nữ diễn viên Quỳnh Hoa cũng mặc một chiếc váy ren nhưng về phần "lộ hàng" có giảm tông hơn.

Chiều 26/11, ông Đỗ Duy Anh - Phó cục Trưởng Cục Điện ảnh - cho biết: "Ban tổ chức LHP không mời Hồng Quế đến tham dự sự kiện thảm đỏ, cô không đóng bộ phim nào, sự kiện thảm đỏ chỉ dành riêng cho các ngôi sao được mời và thành viên các đoàn phim có phim tham dự. Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ trước sự xuất hiện của Hồng Quế, đặc biệt là trong trang phục như vậy".

Hồng Quế đến sớm và về sớm.

Ngay sau khi lễ khai mạc kết thúc, Hồng Quế cũng nhanh chóng ra về. Điều này càng chứng tỏ cô chỉ lợi dụng sự kiện thảm đỏ của LHP, nơi tập trung rất nhiều ống kính phóng viên để khoe cơ thể lộ liễu bằng chiếc váy ren xuyên thấu.

Sau trường hợp "không mời mà đến" và đến chỉ với mục đích khoe thân, chẳng phải vì tình yêu nghệ thuật điện ảnh của Hồng Quế, ban tổ chức các sự kiện văn hóa cần phải nâng cao cảnh giác với các vị khách kiểu này.

Không đủ cơ sở để phạt Hồng Quế

Chiều 26/11, ông Phan Đình Tân - người phát ngôn của Bộ VHTTDL cho biết Bộ chỉ có thể xử lý những người ăn mặc phản cảm trên sân khấu, còn lại không thể quản lý hết tất cả chuyện ăn mặc của mỗi người khi tới dự một sự kiện như LHP quốc tế Hà Nội vừa qua.

Ông Tân cho rằng mỗi người phải tự chịu trách nhiệm về hành vi cũng như hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng bởi họ đều là những người trưởng thành.

Mặc dù đây không phải là một buổi trình diễn trên sân khấu nên khó áp án phạt cho Hồng Quế, nhưng một sự kiện lớn như Liên hoan phim quốc tế, được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia tới hàng triệu người, chưa kể có sự tham gia của cả ngàn khách mời thì sự kiện thảm đỏ thực sự có quy mô còn lớn hơn rất nhiều một show diễn thông thường.

Sẽ không có án phạt nào được đưa ra cho Hồng Quế nhưng chắc chắn sau sự cố này, hình ảnh của cô người mẫu 9x này tiếp tục bị giảm đi ít nhiều giá trị.

Theo Dân Việt, Vietnamnet

Theo Dân Việt, Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm