Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trải nghiệm xa xỉ nhất tại Hong Kong

Từ hàng không, ẩm thực cho tới điểm tham quan, đây đều là những trải nghiệm xa xỉ khiến du khách phải xiêu lòng.

Hong Kong hiện là một trong những tâm điểm của du lịch xa xỉ tại khu vực châu Á. Tại đây, du khách có cơ hội hưởng thụ vô số trải nghiệm từ mua sắm, xem phim, ẩm thực làm bởi những đầu bếp địa phương và quốc tế cho đến những bảo tàng đẳng cấp thế giới… 

1. Máy bay

Hãng hàng không Cathay Pacific Airways đưa ra dịch vụ khoang hạng nhất mới với những lựa chọn xa xỉ nhất dành cho du khách bay tới Hong Kong.

Hầu hết các bề mặt bàn, ghế tại khoang hạng nhất đều được làm bằng chất liệu da tự nhiên, đem lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp tại mọi góc nhìn. Mỗi ghế tại khoang này đều có màn hình LCD cảm ứng 4,3”, cho phép hành khách điều chỉnh ghế ngồi, dây an toàn và bật tắt đèn một cách tiện lợi.

Đối với những khách hàng bay chặng dài, ghế ngồi tại khoang hạng nhất có thể chỉnh thành giường với ga, gối, chăn, đệm bằng vải cotton. Ghế ngồi cũng có nhiều chức năng giúp điều chỉnh bàn ăn và nhiều ngăn hơn trong tủ cá nhân. 

Hành khách ngồi khoang hạng nhất được sử dụng TV riêng màn hình rộng, tai nghe chống ồn chủ động đời mới Bose QuietComfort 15. Mỗi hành khách được trang bị bộ kết nối di động dành cho iPhone/iPod và USB. Phòng vệ sinh nam sử dụng dụng cụ của hãng Ermenegildo Zegna còn phòng vệ sinh nữ dùng  của hãng Trussardi. Tất cả những dịch vụ trên đem lại những trải nhiệm tuyệt vời khó quên cho những hành khách thượng lưu. Giá vé khoang hạng nhất bay từ London tới Hong Kong của Cathay Pacific là gần 6.720 USD.

2. Khách sạn

Peninsula Hong Kong, hoạt động từ năm 1928, là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Hong Kong. Còn được gọi với cái tên The Pen, khách sạn đầy dấu ấn lịch sử này nổi tiếng với những người gác cửa đeo găng tay trắng và sở hữu một trong những đội xe Rolls-Royce lớn nhất thế giới.

Khách sạn lâu đời này tự hào với mặt tiền nguyên bản từ những năm 1920. Bên trong, các phòng nghỉ mang vẻ đẹp cổ điển với trần cao, phòng tắm làm bằng đá cẩm thạch và nội thất gỗ bóng loáng.

Không chỉ vậy, phòng ngủ còn được trang bị các thiết bị cảm ứng hiện đại như đế cắm iPod, tai nghe cho radio và TV, điện thoại và bàn điều khiển ở cả 2 bên giường, TV màn hình phẳng 42 inch, bảng hiển thị nhiệt độ, độ ẩm phòng. Thậm chí, trong phòng còn có cả kính viễn vọng.

Khách sạn cung cấp dịch vụ ẩm thực tốt nhất với 6 nhà hàng phục vụ món ăn của các nước trên thế giới. Peninsula Hong Kong cũng phục vụ spa ESPA, trung tâm thể hình trên tầng cao nhất với các thiết bị tối tân.

3. Ẩm thực

Ritz-Carlton Hong Kong là khách sạn cao nhất thành phố tự hào với bar Ozone cao nhất thế giới tại tầng 118 của tòa nhà. Ozone phục vụ ăn uống với hóa đơn tối thiểu là 2.500 USD.

4. Spa

Thú vui hưởng thụ cao cấp nhất tại Hong Kong phải kể đến dịch vụ Spa Oriental tại khách sạn Landmark Mandarin Oriental. Ở đây có 8 phòng massage, trong đó có một số phòng cao cấp dành cho 2 người với bể sục riêng.

Được xây dựng dựa trên 4 yếu tố hỏa, thủy, mộc và thổ, spa này từng giành được giải thưởng thiết kế của nhiều tổ chức.

Các liệu pháp tại đây chịu nhiều ảnh hưởng của văn hóa truyền thống Trung Quốc và châu Á, trong đó có Y học cổ truyền Trung Quốc.

Các tiện nghi ở đây gồm có phòng tắm hơi Morroco truyền thống, tắm hơi kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và đài phun nước đá. Bên trong spa còn có một trung tâm thể dục cao cấp, bể bơi trong nhà, khu nghỉ ngơi và phòng tắm hơi metit, phòng tắm kiểu La Mã cổ và cửa hàng nhỏ. 

5. Tham quan

Peak là điểm tham quan nổi tiếng nhất không thể không ghé qua ở Hong Kong đối với những du khách muốn tìm kiếm trải nghiệm cuộc sống bản địa.

Từng là nơi dành riêng cho giới thượng lưu thuộc địa ở Hong Kong, hiện nay Peak được xây dựng lại với nhiều quán bar, nhà hàng có hướng nhìn tuyệt đẹp về phía những cao ốc của thành phố. Để lên Peak, du khách phải sử dụng Peak Tram, một trong những hệ thống đường sắt trên núi lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới ở độ cao 396m so với mực nước biển. Đường ray được đặt ở vị trí nghiêng từ 4-27 độ.

Tại đây, Peak Tower mới được xây dựng. Đây là một trong những biểu tượng kiến trúc phong cách nhất tại Hong Kong. 

http://luxurylaunches.com/auctions/best-luxury-experiences-in-hong-kong.php

Hoài Thu

Luxury Launches

Bạn có thể quan tâm