Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tính năng thông minh trên smartphone Kingzone

Thị trường có nhiều smartphone (điện thoại thông minh), nhưng ngoài nghe gọi, chơi game, lướt web, thì cần nhiều tiêu chí để đánh giá tính "thông minh" của những điện thoại đó.

Theo một người tiêu dùng tại Hà Nội, tính thông minh của smartphone cần thể hiện ở công nghệ cảm ứng. Những điện thoại bình thường khác đa số phải chạm vào màn hình cảm ứng mới điều khiển được máy. Nhưng đặc biệt có sản phẩm, ví dụ như Kingzone, được trang bị tính năng vẫy tay 4 chiều. Khi đó không cần chạm vào mặt cảm ứng nhưng vẫn có thể di chuyển màn hình theo 4 hướng và tạm dừng video thông minh, tức là nếu nhìn vào máy thì video phát, nhưng khi quay đầu đi nơi khác thì video dừng lại.

Ngoài ra, nhiều người tiêu dùng cho rằng, điện thoại thông minh phải đáp ứng được các nhu cầu cơ bản, như kết nối được chuột, bàn phím để soạn thảo email, cắm USB để chép dữ liệu trong những lúc không có máy tính bên cạnh. Như vậy Kingzone K1 đã thỏa mãn được tiêu chí này. Bởi vì máy có công nghệ NFC giúp truyền tải ứng dụng và các tập tin nặng hàng GB chỉ trong vài phút. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tính năng định vị vệ tinh GPS, phát hiện ra 12 vệ tinh trong vòng 1 giây sau khi bật, để người dùng xác định tọa độ.

Điện thoại thông minh này còn được trang bị nhiều tính năng như sạc không dây và kết nối TV (giúp trình chiếu hình ảnh, phim lên màn ảnh rộng để thưởng thức cùng gia đình, hay thỏa thích chơi game). Sản phẩm hỗ trợ 2 khe SIM, trong đó 1 khe là SIM lớn và 1 khe là microSIM, như vậy người dùng dù sở hữu bất cứ loại sim nào thì cũng có thể gắn vào ngay mà không cần phải cắt, ghép.

Vừa ra mắt, dòng điện thoại thông minh này đã gây chú ý bởi thiết kế ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ. Sản phẩm sở hữu vi xử lí MT6592 8 nhân lõi thực, với tần số hoạt động mỗi nhân lến đến 1,7 GHz, đây cũng là mẫu chip cao cấp nhất của hãng Mediatek Đài Loan. Nhờ tích hợp bộ xử lý đồ họa Mali-450Mp tần số 700 MHz, điện thoại chơi tốt những game nặng nhất hiện nay. Xem video về khả năng trình diễn game của máy tại đây.

Điện thoại thông minh này có thiết kế sang trọng, viền màn hình mỏng, nhìn tổng thể như một khối thống nhất dù máy có thể tháo pin để lắp SIM và thẻ nhớ. Sản phẩm phù hợp với những người thành đạt, tinh tế, yêu cầu về thẩm mỹ cao. Trong khi thị trường có khá nhiều thiết bị được gọi là smartphone nhưng không tích hợp nhiều tính năng nổi bật, thì đây có thể là sản phẩm đáp ứng được mục đích sử dụng đa dạng của người dùng.

Kingzone K1 hiện có 2 phiên bản. Một là K1 Pro giá 5,95 triệu đồng, màn hình HD, RAM 1 GB. Hai là K1 Turbo giá 6,95 triệu đồng, màn hình Full HD, RAM 2 GB. Cả hai sản phẩm đều có màn hình do hãng Sharp (Nhật Bản) sản xuất, màu sắc tự nhiên và độ nét cao. Xem video về màn hình tại đây.

Một thương hiệu mới lạ có thể khiến nhiều người băn khoăn. Tuy nhiên để tạo được sự hài lòng tuyệt đối, hãng cho phép khách hàng được dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày, nếu không hài lòng có thể mang trả và công ty sẽ hoàn tiền 100%.

Liên hệ:

Điện thoại: 1900.2040 

Website: http://kingzone.vn/

Diễn đàn: http://diendan.kingzone.vn/

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm