Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tính năng mới đáng chú ý trên ‘phablet’ Galaxy Note II

Phablet là cụm từ giới chuyên môn dành riêng cho chiếc smartphone khổng lồ của Samsung, mô tả về một thiết bị có thiết kế lai giữa máy tính bảng và smartphone.

Những tính năng mới đáng chú ý trên ‘phablet’ Galaxy Note II

Phablet là cụm từ giới chuyên môn dành riêng cho chiếc smartphone khổng lồ của Samsung, mô tả về một thiết bị có thiết kế lai giữa máy tính bảng và smartphone.

Sau màn ra mắt thành công ngoài mong đợi năm ngoái của dòng sản phẩm Galaxy Note, chiếc Note II được đặc biệt chú ý trước khi chính thức trình làng tại IFA 2012. Không phụ sự mong đợi của phần đông người dùng và giới chuyên môn, Galaxy Note II được coi là ngôi sao sáng nhất tại IFA 2012 lần này với màn hình thậm chí còn lớn hơn và nhiều tính năng mới.

Bộ vi xử lý mới

Bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ lên đến 1,6 GHz rõ ràng khiến các tín đồ của Samsung không thể hài lòng hơn. So với siêu phẩm Galaxy S III, chiếc Note II không chỉ lớn hơn về dáng vẻ bề ngoài mà cấu hình cũng xứng đáng là “anh cả”.

Bộ nhớ RAM

Trong khi hầu hết các sản phẩm Android hiện tại đều được trang bị bộ nhớ RAM 1GB thì Note II sở hữu RAM lên đến 2GB. Đó là sự nâng cấp cần thiết trong bối cảnh, ngày càng nhiều các ứng dụng và game hạng nặng lần lượt ra đời dành cho Android. Với việc sở hữu chip tốc độ cao, RAM dung lượng lớn và màn hình khổng lồ, Note II sẽ là sản phẩm lý tưởng cho các tín đồ Android.

Android 4.1

Một lần nữa, Samsung cho thấy quyết tâm đi trước thời đại của mình. Note II là sản phẩm đầu tiên không thuộc biên chế các sản phẩm của Google ra mắt, tích hợp sẵn Android 4.1 Jelly Bean. Điều đó đồng nghĩa với việc, người dùng Galaxy Note II sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng độc đáo Google Now và nhiều cải tiến hấp dẫn khác.

Camera sau

Máy vẫn được trang bị camera 8 megapixel giống như chiếc Note I nhưng bộ cảm biến đã được thay đổi. Dựa trên thiết kế camera của chiếc Galaxy S III, Note II sở hữu những tính năng như  Best Photo, Best Group Pose, Low Light Shot và các chế độ chụp hình Best, Action Shot, Beauty, Panorama Shot hay Smile Shot.

Bút Stylus

Chiếc bút cảm ứng S Pen trên chiếc Note II dày hơn, dài hơn, hỗ trợ 1.024 mức độ cảm biến áp lực khác nhau, đồng thời trang bị thêm tính năng Air View cho phép người dùng xem trước nội dung của email mà chỉ cần đặt bút lơ lửng phía trên biểu tượng cần xem.

Dung lượng lưu trữ

Trước đây, Note I sở hữu dung lượng lưu trữ trong 16 GB và khe cắm thẻ nhớ micro SD cho phép lưu trữ thêm 32 GB khác. Với Note II, người dùng có thêm lựa chọn các phiên bản 16, 32 và 64 GB và khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 64 GB.

Kích thước

Chiếc Note I rộng hơn, ngắn hơn và dài hơn đôi chút. Kích thước chính xác của Note II là 80,5 x 151,1 x 9,4mm.

Pin

Với việc được nâng cấp lên pin dung lượng 3.100 mAh, Note II trở thành một trong những smartphone có pin dung lượng lớn nhất hiện tại. Trước đó, Note I sở hữu pin 2.500 mAh. Tuy nhiên, thời lượng sử dụng thực tế của sản phẩm này vẫn chưa được công bố.

Clip thử trải nghiệm Samsung Galaxy Note II.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm