Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tính năng độc đáo của smartphone Việt

Nghe đến smartphone Việt, chắc hẳn không ít người cho rằng đây là những sản phẩm tiền, chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu nghe gọi, nhắn tin và chơi các game đơn giản.

Tuy nhiên, Sky Nano là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam của dòng chip lõi tứ có tích hợp cổng HDMI/MHL, định vị GPS độc lập, kết nối OTG được bán ra ở mức giá dưới 5 triệu đồng.

Được tích hợp tính năng đắt giá HDMI/MHL

Là một chuẩn khá hiếm trên điện thoại bởi chi phí sản xuất cao, điện thoại được tích hợp tính năng này có thể xuất được nội dung hiển thị trên màn hình điện thoại và âm thanh lên trực tiếp màn hình tivi LCD. Đây là tính năng rất hữu ích, màn hình điện thoại như được phóng lớn lên để người dùng có thể sử dụng để xem phim, chơi game, đọc báo thoải mái.

GPS độc lập

GPS độc lập là máy có thể định vị được bằng bản đồ offline mà không cần Wi-Fi hoặc 3G. Thật vậy, khi bật bản đồ, máy hiển thị được tọa độ, hướng chính xác và khi bật phần mềm “test GPS” thì cũng có đến 12 vệ tinh đang soi.

Kết nối OTG

Đây là chuẩn kết nối cũng ít được trang bị trên các dòng máy tầm trung hoặc cao cấp. Với chuẩn này người dùng sản phẩm có thể kết nối điện thoại của mình với các thiết bị USB như chuột (có dây hoặc không dây), bàn phím (có dây hoặc không dây), tay games như trên Xbox 360 hoặc Playtion, cắm USB để nhận như một bộ nhớ ngoài... Tính năng này thực sự không quá thực dụng, tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm một công nghệ mới lạ hoặc thao tác nhập văn bản, tin nhắn nhanh thì đây quả là một chuẩn không thể bỏ qua. Muốn sử dụng chức năng này chỉ cần bạn mua 1 sợi cáp OTG giá khoảng 30.000 đồng được bán tại các cửa hàng máy tính hoặc có thể Skyphone sẽ tặng kèm cho bạn tùy theo chương trình khuyến mãi.

Nhìn nghiêng vẫn rõ nét.

Nhận định là máy khá mỏng 6mm, màn hình 4,7 inch nhưng cảm giác sản phẩm nhỏ như máy 4,5 inch bởi thân máy được thiết kế khá gọn. Lướt web hay chơi các game online cũng nhanh, mượt.

Máy được trang bị hàng loạt cảm biến như ánh sáng, cảm biến tiệm cận (tự tắt màn hình khi áp vào tai), cảm biến tốc độ, cảm biến cân bằng, cảm biến la bàn điều hướng cùng tính năng định vị GPS hoàn toàn độc lập. Sky Nano hỗ trợ Wi-Fi chuẩn N cho phép lướt web ngang ngữa máy tính đời mới. Ngoài ra máy có trang bị thêm tính năng phát Wi-Fi từ nguồn dữ liệu 3G, làm model kết nối Internet cho laptop, điện thoại, máy in...

Đánh giá:

- Thiết kế đẹp, mỏng 6mm, cầm vừa tay.

- Chất lượng màn hình, âm thanh, cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ và thêm phiên bản RAM 2GB tha hồ chơi game khủng.

- Có chip định vị GPS độc lập, có thể soi được nhiều vệ tinh định vị.

- Làm mọi người bất ngờ với chuẩn HDMI và kết nối OTG.

Xem chi tiết về sản phẩm này tại website: www.skyphone.vn

Danh sách cửa hàng bán sản phẩm Sky Nano HDMI: Tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Tim hieu ve OTG va HDMI tren Sky Nano hinh anh

Tìm hiểu về OTG và HDMI trên Sky Nano

0

Smartphone thường được hiểu là chiếc điện thoại thông minh, dễ sử dụng, có thể chạy được nhiều ứng dụng hay giúp ích cho bạn trong công việc. Người dùng thường chỉ biết đến và mua sản phẩm này để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản.

Bạn có thể quan tâm