Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'tiếng còi méo' loạt đầu vòng bảng World Cup

World Cup đang diễn ra vô cùng sôi động và kịch tính, tuy nhiên những quyết định gây tranh cãi của trọng tài phần nào đã làm mất đi vẻ đẹp của môn thể thao vua.

04. Quyết định cho Brazil được hưởng 11 m

Brazil đã có trọn 3 điểm sau trận đấu gặp Croatia, tuy nhiên để có được kết quả đó, những vũ công samba đã nhận được không ít ưu ái từ trọng tài chính Nishimura. Điển hình nhất chính là quyết định cho Brazil được hưởng quả 11 m ở phút thứ 70 của trận đấu.

03. Thẻ đỏ oan nghiệt của Pepe

Không chỉ đang bị dẫn trước, Bồ Đào Nha còn rơi vào thế mất người với thẻ đỏ oan uổng giành cho Pepe. Xem lại tình huống, có thể thấy rõ Mueller đóng kịch sau tình huống va chạm với cầu thủ đang chơi cho Real Madrid. Trọng tài đã không quan sát rõ pha bóng này và đưa ra quyết định thiếu chính xác.

02. Quyết định cho Tây Ban Nha được hưởng 11 m

Bàn thắng mở tỷ số của Tây Ban Nha trọng trận đấu gặp Hà Lan cũng được cho là quyết định thiếu chính xác của vị vua áo đen. Trong tình huống va chạm với de Vrij, Diego Costa đã rất chủ động ngã xuống để rồi sau đó Alonso thực hiện thành công quả 11 m mang về bàn thắng cho Tây Ban Nha.

01. Tình huống Ronaldo nổi điên vì không được 11 m

Sau tình huống Eder Lopes bị đốn ngã trong vòng cấm, Ronaldo đã chạy đến phân bua với trọng tài chính, anh gần như đã nổi khùng với vị vua áo đen.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm