Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tiện ích đẳng cấp tại 'biệt thự đảo' triệu đô

Sự gia tăng của giới thượng lưu Việt Nam kéo theo những chuẩn mới về trải nghiệm sống. Để đáp ứng điều này, dự án “biệt thự đảo” ở Ecopark mang đến nhiều tiện ích mới và cao cấp.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của tầng lớp siêu giàu Việt Nam góp phần thúc đẩy những biến chuyển của xã hội tiêu dùng. Những chuẩn mực sống mới được thiết lập, dịch chuyển từ vật chất sang trải nghiệm. Những đặc quyền tiện ích chuẩn quốc tế tại biệt thự triệu đô Ecopark Grand - The Island là một ví dụ cho sự dịch chuyển này.

Giới thượng lưu Việt và những chuẩn sống mới

Năm 2018, hãng nghiên cứu Wealth X công bố Việt Nam nằm trong nhóm 3 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu (có ít nhất 30 triệu USD) nhanh nhất thế giới giai đoạn 2012-2017. Phương pháp nghiên cứu của Wealth X là chọn một tập hợp khoảng 540.000 người có tài sản ròng ít nhất 1 triệu USD để nghiên cứu. Từ đó, nghiên cứu này đưa ra dự báo về tốc độ tăng trưởng số người giàu trong 5 năm tới.

Mới đây, trong báo cáo về số người giàu thế giới (High net worth handbook 2019) của Wealth-X, Việt Nam tiếp tục có thứ hạng cao, đứng thứ 4 trong số 10 quốc gia có số người giàu tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

Ecopark anh 1
Giới thượng lưu Việt ngày càng hướng đến các chuẩn mực mới trong cả đời sống lẫn thói quen tiêu dùng, tập trung chủ yếu vào các trải nghiệm.

Có sự tương đồng trong kết quả nghiên cứu, hãng New World Wealth cũng cho biết, lượng người siêu giàu Việt Nam đã tăng đến 210% trong khoảng thời gian 2007-2017 và dự kiến tiếp tục tăng 200% trong 10 năm kế tiếp.

Không chỉ gia tăng về số lượng, tầng lớp này cũng có những chuyển biến mạnh về nhu cầu sống mới. Giống như giới thượng lưu thế giới, người giàu Việt ngày càng hướng đến các chuẩn mực mới trong cả đời sống lẫn thói quen tiêu dùng, tập trung chủ yếu vào các trải nghiệm.

Riêng trong bất động sản, với họ, một nơi an cư lý tưởng phải thể hiện và khẳng định được giá trị của bản thân. Đó phải là một không gian sống có bản sắc và phong cách. Nhu cầu này đã yêu cầu các dự án nhà ở hạng sang, cao cấp phải có sự chuyển mình, tạo ra nguồn hàng mới độc đáo nhằm thỏa mãn nhu cầu mới.

Giới thượng lưu Việt Nam đang sống ở đâu?

Khu biệt thự đảo triệu đô Ecopark Grand - The Island đang là dự án được giới thượng lưu nhắm đến. Tọa lạc tại vị trí trung tâm quần thể Ecopark - một trong những khu đô thị xanh kiểu mẫu của Việt Nam, các căn biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island là tâm điểm hưởng trọn vẹn vòng tròn tiện ích đồng tâm, từ đặc quyền tiện ích nội khu cho đến hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn cao của Ecopark.

Ecopark anh 2
Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island hưởng trọn đặc quyền tiện ích nội khu cho đến hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn của Ecopark.

Theo đại diện chủ đầu tư, khu biệt thự triệu đô này hội tụ những đặc quyền thượng lưu, tiện ích xứng tầm với gia chủ. Với các nhu cầu về thể thao, làm đẹp, mua sắm, tiệc tùng, chủ nhân đều có thể tận hưởng ngay giữa miền thiên nhiên thanh bình của Ecopark Grand - The Island.

Dự án sở hữu hệ thống club house đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng công viên thể thao rộng tới 10.000 m2, quy tụ đầy đủ tiện ích như bể bơi bốn mùa vô cực, bến du thuyền, business lounge, cigar lounge, hệ thống gym, spa, sauna cùng nhà hàng trên mặt nước...

Khu biệt thự trang bị sẵn du thuyền sang trọng và siêu xe Maybach phục vụ riêng nhu cầu đưa đón, di chuyển của các chủ nhân biệt thự đảo. Gia chủ vừa có thể thưởng trà trong vườn nhà, vừa tận tay khám phá mẫu túi mới nhất của Hermes được quản lý nhãn hiệu đích thân mang tới. Bất cứ khi nào thương hiệu danh tiếng như LV, Hermes, Gucci... ra mắt sản phẩm mới, cư dân tại đây cũng sẽ là những người đầu tiên có thể sở hữu các bộ sưu tập trước khi chúng được trưng bày tại cửa hàng.

Song hành với tiện ích cao cấp, đội ngũ nhân viên tại đây được đánh giá chuyên nghiệp, phục vụ tận tình 24/7, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Họ có thể giúp cư dân tìm kiếm một dịch vụ di chuyển phù hợp, một nhà hàng yêu thích, chiếc vé VIP cho những đêm đại nhạc hội, trận cầu kinh điển, cho đến việc giúp con trẻ nhập học tại các trường danh tiếng thế giới.

Tại Ecopark Grand - The Island, cư dân được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực từ các đầu bếp Michelin. Chuyên gia sự kiện của khu đô thị cũng sẽ chăm chút từng trải nghiệm nhỏ nhất ở những buổi tiệc quan trọng của chủ nhân. Những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ được mời đến buổi tiệc nếu có yêu cầu.

Sân golf 18 lỗ và học viện golf quốc tế Els Performance Golf Academy Vietnam tại đây cũng là nơi các gia chủ giải trí và kết giao công việc… qua những cú swing điệu nghệ.

Ngày 12/11, Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark tổ chức lễ giới thiệu dự án Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island giai đoạn 2 và lễ ký kết hợp tác với các đại lý phân phối chính thức tại công viên Mùa Xuân - khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Các đơn vị phân phối gồm Titan, Ecoland, Starlandlink, Malta, Hải Phát Land, UBLand, City Homes, Trường Phúc Land, A- Era Realty. Độc giả tìm hiểu thêm về dự án tại website www.ecopark.com.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm