Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tiền đạo trong tầm ngắm của Man City

Với việc hợp đồng của Sergio Aguero với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa này, nhiều khả năng đội bóng thành Manchester sẽ chiêu mộ tiền đạo mới để thay cầu thủ người Argentina.

Man City anh 1

ESPN tiết lộ ban lãnh đạo Manchester City sẵn sàng chi tiền để Pep Guardiola lao vào cuộc chiêu mộ các tiền đạo giỏi hè này. Aguero nhiều khả năng ra đi khi hợp đồng hiện tại với Man City hết hạn vào tháng 6/2021. Trong nhiều bài phát biểu gần đây, Guardiola cũng úp mở về khả năng mua một tiền đạo mới. Ảnh: The Athletic.

Man City anh 2

Erling Haaland là cái tên hàng đầu được Man City nhắm đến. Guardian, Kicker và nhiều tờ báo khác tiết lộ Man City đã nhắm đến chân sút của Dortmund. Ở tuổi 20, tiền đạo người Na Uy có tiềm năng lớn và được Pep Guardiola đánh giá cao. Haaland đã ghi 27 bàn sau 27 lần ra sân mùa này. Ảnh: Getty.

Man City anh 3

Để chiêu mộ Haaland, Man City sẽ phải cạnh tranh với Real, Barca hay các đối thủ trong nước như Chelsea và Manchester United. Phí giải hợp đồng của Haaland vào mùa hè 2022 là 75 triệu euro. Nếu muốn có cầu thủ trong mùa 2021, Man City nhiều khả năng phải trả hơn 100 triệu euro. Ảnh: Getty.

Man City anh 4

Trong một bài phỏng vấn đầu tháng 2/2021, Guardiola từng đánh giá cao Kylian Mbappe. HLV người Tây Ban Nha khẳng định ông luôn mơ về việc có một cầu thủ ở đẳng cấp cao như Mbappe trong đội hình. Trước khi tiền đạo người Pháp sang PSG vào mùa hè 2017, Man City cũng là một trong những đội bóng có liên hệ với cầu thủ. Ảnh: Getty.

Man City anh 5

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Nếu tiền đạo 22 tuổi không ký hợp đồng mới với CLB nước Pháp, Man City hoàn toàn có cơ hội. Mbappe đang được công ty kiểm toán KPMG định giá 185 triệu euro (số liệu vào tháng 2/2021), là cầu thủ có giá đắt nhất thế giới hiện tại. Ảnh: Getty.

Man City anh 6

Romelu Lukaku là cái tên khác được liên hệ với Man City. Chân sút người Bỉ từng có quãng thời gian không được yêu mến tại Manchester United. Tuy nhiên, trong màu áo Inter Milan, Lukaku đang chơi hay. Cầu thủ 27 tuổi ghi tới 24 bàn và có 7 kiến tạo sau 32 lần ra sân cho Inter mùa này. Ảnh: Getty.

Man City anh 7

Guardiola được cho đánh giá cao khả năng hỗ trợ phòng ngự và di chuyển rộng của Lukaku. Giá của chân sút người Bỉ khoảng 90 triệu euro, rẻ hơn nhiều so với Mbappe hay Haaland. Ảnh: Getty.

Man City anh 8

Harry Kane là một mục tiêu khác của Man City. Dù Tottenham có phong độ trồi sụt như thế nào, chân sút người Anh luôn thể hiện khả năng của mình. Mùa này, Kane vẫn chơi tốt khi ghi được 22 bàn và có 14 kiến tạo sau 35 lần ra sân. Trung phong người Anh mùa này còn gây ấn tượng ở khả năng kiến tạo. Ảnh: Getty.

Man City anh 9

Kane được KPMG định giá 125 triệu euro. Anh còn hợp đồng với Tottenham đến tháng 6/2024. Tuy nhiên, nếu Tottenham không thể dự Champions League mùa tới, Man City có cơ hội chiêu mộ chân sút 27 tuổi này. Ảnh: Getty.

Man City anh 10

ESPN tiết lộ Joao Felix là cái tên khác nằm trong danh sách mua sắm của Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng khiến Atletico chi tới 127 triệu euro để mua về vào mùa hè 2019. Felix có kỹ thuật cá nhân, có khả năng di chuyển rộng và chơi được nhiều vị trí trên hàng công. Đây là lý do khiến tiền đạo 21 tuổi được Man City đánh giá cao. Ảnh: Getty.

Man City anh 11

Felix có thể đá hộ công hoặc vị trí “tiền đạo ảo”. Man City cũng thành công với nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Benfica như Bernardo Silva, Ederson, Joao Cancelo hay mới nhất là Ruben Dias. Ảnh: Goal.

Man City anh 12

Lionel Messi là cái tên Man City muốn có nhất. Hợp đồng của siêu sao người Argentina với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Tuy nhiên, Messi chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai. Anh có thể ở lại Barca, cũng có thể sang PSG hoặc Man City. Ảnh: Getty.

Guardiola: 'Tôi chỉ quan tâm đến MU' Thuyền trưởng của Man City không quan tâm đến kỷ lục 21 trận bất bại liên tiếp sau khi hạ Wolverhampton 4-1 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh rạng sáng 3/3 (giờ Hà Nội).

Nỗi lo từ sự thống trị của Man City

Pep Guardiola một lần nữa biến Man City trở thành cỗ máy chiến thắng và ngày càng tiến gần tới chức vô địch Premier League thứ 3 trong 4 năm.

Trường hợp bí ẩn của Laporte ở tuyển Pháp

Pep từng gọi Laporte là một trong những trung vệ chân trái hay nhất thế giới, nhưng ngôi sao của Man City lại chưa một lần ra sân thi đấu cho tuyển Pháp.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm