Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thương vụ có thể được hoàn tất đầu năm 2022

Newcastle hứa hẹn khuấy đảo kỳ chuyển nhượng đầu năm tới sau khi đội bóng được quỹ đầu tư của Saudi Arabia mua lại.

chuyen nhuong bong da dau nam 2022 anh 1

Kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022 là lúc Newcastle bắt đầu cuộc chuyển mình dưới thời các ông chủ Saudi Arabia. Báo chí Anh đưa tin CLB chủ sân St Jame's Park đang để mắt đến Donny van de Beek, cầu thủ bị thất sủng tại Man United. Ngoài Van de Beek, "Chích chòe" muốn có cả sự phục vụ của Jesse Lingard.

chuyen nhuong bong da dau nam 2022 anh 2

Dean Henderson là thủ môn bắt chính tại Premier League của MU mùa trước. Tuy nhiên, anh bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa này do nhiễm Covid-19. Khi bình phục, Henderson đã mất vị trí vào tay De Gea. Theo báo chí Anh, thủ môn sinh năm 1997 muốn rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên.

chuyen nhuong bong da dau nam 2022 anh 3

Theo The Times, Raheem Sterling muốn rời Man City vào đầu năm 2022 để tìm kiếm cơ hội đá chính. Barcelona đang muốn mượn tuyển thủ Anh. Tuy nhiên, Man City sẽ ưu tiên cho CLB nào mua đứt cựu sao Liverpool với giá 50 triệu euro.

chuyen nhuong bong da dau nam 2022 anh 4

Theo Euro Sports, Aaron Ramsey không còn nằm trong kế hoạch của HLV Max Allegri. Juventus sẵn sàng thanh lý hợp đồng của cầu thủ người xứ Wales ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022. West Ham, Everton, Newcastle đang là 3 CLB sẵn sàng trải thảm đỏ để đón tiền vệ 31 tuổi.

chuyen nhuong bong da dau nam 2022 anh 5

Trong thời gian thất nghiệp, Jack Wilshere được Arsenal tạo điều kiện tập luyện ở London Colney. Tiền vệ 29 tuổi sẵn sàng trở lại thi đấu chuyên nghiệp vào đầu năm 2022. Theo Goal, HLV Mikel Arteta đang đánh giá tình hình và có thể đưa Wilshere trở lại khoác áo "Pháo thủ".

chuyen nhuong bong da dau nam 2022 anh 6

Fichajes đưa tin HLV Carlo Ancelotti đang muốn đưa Wilfred Ndidi đến Bernabeu để thay thế Casemiro. Đội bóng Hoàng gia dự kiến chi 52 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Nididi là trụ cột của Leicester trong nhiều năm qua. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu Premier League.

chuyen nhuong bong da dau nam 2022 anh 7

Hè vừa qua, Chelsea mượn Saul Niguez, nhưng cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Thomas Tuchel. Theo truyền thông xứ sương mù, vị thuyền trưởng "The Blues" muốn sở hữu Aurelien Tchouameni, sao trẻ mới nổi trong màu áo Monaco. Ngoài lối chơi mạnh mẽ, hiệu quả, thể chất tốt cũng là một trong những yếu tố có thể giúp cầu thủ sinh năm 2000 tỏa sáng tại Premier League. Chelsea sẵn sàng chi 46 triệu euro để chiêu mộ Tchouamendi, nhưng sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Man City, Juventus và Real Madrid.

chuyen nhuong bong da dau nam 2022 anh 8

Theo Fichajes, Cavani đang là ưu tiên của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022. CLB chủ sân Sanchez Pizjuan sẵn sàng chi tiền để mua lại nửa năm hợp đồng của Edinson Cavani với Man United. Trong khi đó, Mirrror lại tiết lộ MU muốn dùng Cavani và một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Jules Kounde. Trước đó, Kounde từng được Chelsea để mắt nhưng Sevilla đã hét giá lên đến 80 triệu euro.

Tiền vệ Chelsea và Juventus cùng tỏa sáng ở tuyển Mỹ Christian Pulisic (Chelsea) và Weston McKennie (Juventus) lần lượt ghi bàn, giúp tuyển Mỹ hạ Mexico 2-0 để vươn lên dẫn đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF.

Ronaldo và Cavani vào đội hình hay nhất vòng 10 Premier League

Cặp tiền đạo có tổng số tuổi 70 của Man United góp mặt trong đội hình hay nhất vòng 10 Premier League.

Đội hình hay nhất vòng 11 Premier League

Sau chiến thắng dễ dàng ở derby Manchester, Man City góp đến 4 cái tên trong đội hình tiêu biểu của loạt trận Premier League diễn ra cuối tuần qua.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm