Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thống kê tồi tệ của Thái Lan sau thảm bại trước Ấn Độ

Thảm bại 1-4 của Thái Lan trước Ấn Độ là bất ngờ lớn tại vòng bảng Asian Cup 2019. Thua Ấn Độ, Chanathip Songkrasin và đồng đội cũng tạo ra những kỷ lục tồi tệ.

Highlights Asian Cup 2019: Thái Lan 1-4 Ấn Độ Đội bóng đến từ Đông Nam Á gây sốc khi thua đậm với tỷ số 1-4 trước tuyển Ấn Độ trong trận ra quân tại bảng A Asian Cup 2019.
Thong ke toi te cua Thai Lan sau tran An Do anh 1
21 trận Asian Cup, chỉ thắng một: Suốt 21 trận trong lịch sử tham dự các vòng chung kết Asian Cup, tuyển Thái Lan chỉ giành duy nhất một chiến thắng (hòa 8, thua 12). Quan trọng hơn, đây là lần thứ sáu trong lịch sử, người Thái thua từ 4 bàn trở lên ở sân chơi châu lục.
Thong ke toi te cua Thai Lan sau tran An Do anh 2
54 năm cho một thắng lợi: Kể từ Asian Cup 1964, nơi tuyển Ấn Độ đánh bại Hong Kong 3-1, đội bóng Nam Á mới lại có một chiến thắng ở sân chơi châu lục. Thắng lợi này cũng kết thúc chuỗi 7 trận không thắng của Ấn Độ ở Asian Cup (hòa một, thua 6). Bốn bàn trong trận Thái Lan cũng nhiều hơn số bàn thắng mà Ấn Độ ghi được trong 7 trận Asian Cup gần nhất của họ (3 bàn).
Thong ke toi te cua Thai Lan sau tran An Do anh 3
Thái Lan chỉ giữ sạch lưới 2 lần sau 21 trận. Đây vốn không phải điều bất ngờ khi Thái Lan vốn là đội bóng tấn công và chưa từng được đánh giá quá cao ở khả năng phòng ngự.
Thong ke toi te cua Thai Lan sau tran An Do anh 4
Chiến thắng trước Thái Lan đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng của Ấn Độ trên mọi đấu trường (hòa 2, thua 2). Trước đó, lần cuối cùng Ấn Độ giành thắng lợi là khi vượt qua Pakistan với tỷ số 3-1 hồi tháng 9/2018.
Thong ke toi te cua Thai Lan sau tran An Do anh 5
Ở chiều ngược lại, thua Ấn Độ là dấu chấm hết cho chuỗi 9 trận bất bại của Thái Lan trên mọi đấu trường. Lần gần nhất họ thua trận là trước tuyển Trung Quốc của HLV Marcello Lippi trong trận giao hữu hồi tháng 6/2018.
Thong ke toi te cua Thai Lan sau tran An Do anh 6
Ngôi sao đội trưởng tuyển Ấn Độ Sunil Chhetri đạt hiệu suất cực cao trong trận đấu tối qua khi ghi 2 bàn vào lưới Thái Lan chỉ sau 2 lần dứt điểm trúng đích.

Chanathip mờ nhạt, Thái Lan thua thảm ở trận ra quân Asian Cup

Tuyển Thái Lan nhận thất bại 1-4 trước Ấn Độ ở trận ra quân tối 6/1. "Messi Thái Lan" có màn trình diễn tệ hại và phải rời sân khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm