Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thống kê cá nhân nổi bật tại Premier League 2020/21

Nhiều cầu thủ để lại ấn tượng tại Premier League 2020/21 nhờ sự cố gắng bền bỉ.

Harry Kane anh 1

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Harry Kane (23 bàn). Cầu thủ xếp phía sau tiền đạo của Tottenham về thống kê này lần lượt là Mohamed Salah, Bruno Fernandes (18 bàn).

Harry Kane anh 2

Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất: Kane (14 kiến tạo). Người hâm mộ Tottenham quá quen với hình ảnh tiền đạo người Anh lùi sâu rồi tung ra đường chuyền cho Son Heung-min băng lên dứt điểm tung lưới đối phương.

Harry Kane anh 3

Giữ sạch lưới nhiều nhất: Ederson Moraes (19 trận). Sự xuất sắc của thủ môn người Brazil giúp mành lưới của Man City bị rung lên 32 lần (ít nhất Premier League 2020/21).

Harry Kane anh 4

Cứu thua nhiều nhất: Sam Johnstone (166 lần). Dù rất cố gắng, thủ môn người Anh không thể giúp West Brom trụ hạng.

Harry Kane anh 5

Thời gian xuất hiện trên sân nhiều nhất: Hugo Lloris, Kasper Schmeichel, Emiliano Martinez, James Ward-Prowse, Pierre-Emile Hojbjerg, Adam Ramsdale. Cả 6 cầu thủ này đều thi đấu trọn vẹn 3.420 phút chính thức tại Premier League.

Harry Kane anh 6

Chuyền bóng nhiều nhất: Rodri (2.785 đường chuyền). Cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu rất hay trong mùa giải này khi được HLV Pep Guardiola giao nhiệm vụ ở trung tâm hàng tiền vệ.

Harry Kane anh 7

Chạm bóng nhiều nhất: Andrew Robertson (3.683 lần). Cầu thủ xếp phía sau Robertson là người đồng đội của anh tại Liverpool, Trent Alexander-Arnold (3.416 lần).

Harry Kane anh 8

Tắc bóng nhiều nhất: Luke Ayling (108 lần). Cầu thủ của Leeds United có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải và nhiều lần có những pha cản phá ấn tượng.

'Guardiola dùng người quá hay' Trả lời Zing, bình luận viên John Dykes cho rằng Man City vô địch Premier League 2020/21 với dấu ấn đậm nét đến từ tài cầm quân của Pep Guardiola.

Cảm xúc của Man City trong ngày nâng cúp Premier League

Khoảng 10.000 cổ động viên có mặt tại sân Etihad để ăn mừng chức vô địch Premier League mùa 2020/21 cùng Man City.

Man City lên kế hoạch mua Harry Kane

Sau khi Harry Kane đánh tiếng muốn rời Tottenham, Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo hàng đầu nước Anh.

Hải Đăng

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm