Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thống kê ấn tượng nhất vòng 14 Premier League

Trang chủ Premier League đã đưa ra những thống kê đáng chú ý sau 10 trận đấu ở vòng 14 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

ngoai hang anh anh 1
Man City 1-3 Chelsea: Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2009 Manchester City mới để thua trên sân nhà sau khi đã vươn lên dẫn trước.
ngoai hang anh anh 2
Crystal Palace 3-0 Southampton: Christian Benteke là cầu thủ thứ bảy trong lịch sử Premier League ghi được hai bàn (hoặc hơn) ngay trong ngày sinh nhật của mình.
ngoai hang anh anh 3
Stoke City 2-0 Burnley: Sau khi chỉ giành được 1 điểm trong năm vòng đầu tiên (thắng 0, hòa 1, thua 4), Stoke mới chỉ để thua 1 trận trong chín vòng đấu gần nhất (thắng 5, hòa 3, thua 1).
ngoai hang anh anh 4
Sunderland 2-1 Leicester City: Jermain Defoe đã ghi 24 bàn ở Premier League trong tháng 12. Chỉ có ba cầu thủ ghi được nhiều bàn trong tháng 12 hơn Defoe, bao gồm: Shearer (39 bàn) Fowler (33 bàn) và Rooney 31 (bàn).
ngoai hang anh anh 5
Tottenham Hotspur 5-0 Swansea City: Đây là lần thứ 8 Harry Kane ghi được tối thiểu hai bàn trong một trận đấu ở Premier League trên sân White Hart Lane. Chỉ duy nhất một cầu thủ có thành tích ghi bàn tốt hơn Harry Kane trên sân bóng này là Robbie Kean (10 lần).
ngoai hang anh anh 6
West Brom 3-1 Watford: West Brom đã ghi được 7 bàn từ những pha đá phạt góc tại Premier League mùa này. Trong khi đó, Watford lại là đội để thủng lưới nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh từ những pha đá phạt góc (8 bàn).
ngoai hang anh anh 7
West Ham 1-5 Arsenal: Đây là lần thứ 10 trong lịch sử Premier League, Arsenal ghi được 5 bàn trong một trận đấu trên sân khách. Ba trong số đó đến từ các trận derby London.
ngoai hang anh anh 8
AFC Bournemouth 4-3 Liverpool: Ryan Fraser là cầu thủ thứ ba ở Premier League mùa này vừa ghi bàn, vừa kiến tạo sau khi được vào sân từ ghế dự bị.
ngoai hang anh anh 9
Everton 1-1 Man Utd: Manchester United là đội bóng để mất điểm nhiều nhất trong 10 phút cuối cùng ở Premier League mùa này (7 điểm).
ngoai hang anh anh 10
Middlesbrough 1-0 Hull City: Gaston Ramirez đã ghi 6 bàn bằng đầu cho Middlesbrough mùa này. Chỉ có West Ham và Crystal Palace là ghi được nhiều bàn thắng bằng đầu hơn Ramirez (mỗi đội 8 bàn).

Azpilicueta muốn Chelsea giữ chân Fabregas

Hậu vệ Cesar Azpilicueta ca ngợi người đồng hương Fabregas và khẳng định Chelsea nên giữ tiền vệ 29 tuổi ở lại sân Stamford Bridge.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm