Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thiên thần nhí của làng thể thao

Không chỉ các quý tử mới được cưng chiều như những "ông vua con" của làng bóng đá mà cả những cô công chúa cũng là "con vàng con bạc" của các sao quần đùi áo số.

Những thiên thần nhí của làng thể thao

Không chỉ các quý tử mới được cưng chiều như những "ông vua con" của làng bóng đá mà cả những cô công chúa cũng là "con vàng con bạc" của các sao quần đùi áo số.

 

 Thành viên thứ 6 của gia đình David Beckham - bé Harper Seven - chào đời lúc 7h55 sáng 10/7/2011 tại bệnh viện Cedars, Los Angeles, Mỹ. Khỏi phải nói Beckham vui mừng cỡ nào khi đón thêm một cô công chúa sau khi có tới 3 quý tử nghịch ngợm. Harper Beckham nghiễm nhiên trở thành sao nhí được cưng chiều nhất làng thể thao.

 Harper càng lớn càng xinh xắn, dễ thương. Beckham chiều con tới nỗi mẹ Vic còn phải ghen tị và cô bé thì quấn bố vô cùng.

 Sáng ngày 10/10/2009, nàng Wags Bouchra hạ sinh cho ngôi sao người Hà Lan một bé gái bụ bẫm, đáng yêu. Ông bố trẻ Van Persie khi đó đã xin phép không có mặt trong đội hình tuyển quốc gia sang Australia thi đấu giao hữu để có thể ở nhà đón công chúa nhỏ Dina Layla.

 Công chúa Dina Layla là thiên thần nhỏ thứ hai của cựu tiền đạo Arsenal. Cô bé được bố Persie chiều chẳng kém gì anh trai hơn 3 tuổi Shaqueel.

 Hai năm sau đám cưới hạnh phúc với người đẹp Patricia, David Villa đón con gái đầu lòng Zaida. Vào thời điểm đó, cô công chúa nhỏ là báu vật, là nguồn cảm hứng bất tận để chân sút người Tây Ban Nha thi đấu thăng hoa trên sân cỏ.

 

 Năm 2009, Villa đón thêm cô công chúa thứ hai - bé Olaya. Sao Barcelona thường xuyên đưa hai cô bé tới sân vận động để chung vui với CĐV. Số 7 của tuyển TBN là một trong những ông bố tuyệt nhất của làng bóng đá. Nhậu nhẹt, hộp đêm, chân dài hay bất cứ thú vui nào cũng không thể cản được Villa trở về nhà với các cô công chúa bé nhỏ.

 

 Steven Gerrard luôn cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc khi được chăm sóc bà xã Alex Curran và 3 nàng công chúa xinh xắn: Lilly - Ella (7 tuổi), Lexie (5 tuổi) và Lourdes (gần 2 tuổi). Sao Liverpool hết mực cưng chiều các cô con gái "rượu".

 

 Steven Gerrard thường đưa hai cô công chúa lớn tới sân vận động để khoe với các fan hâm mộ. Hơn nhau 2 tuổi nhưng việc tone sur tone từ kiểu tóc cho đến trang phục khiến Ella và Lexie như hai chị em sinh đôi.

 

 Thời còn mặn nồng với vợ cũ Elen, Lampard luôn dành trọn những ngày nghỉ để chơi đùa với hai cô con gái "rượu" - Luna và Isla. Ông bố nổi tiếng từng diện cả áo hồng nữ tính ra phố chỉ vì chiều theo ý các nàng công chúa.

 

 Sau khi dứt tình với Elen năm 2009, điều khiến Lampard đau đớn nhất chính là không thường xuyên được ở bên các con. Frank Lampard đã rút hầu bao 2,8 triệu bảng Anh để mua biệt thự cho vợ cũ và hai con gái. Sao Chelsea thường xuyên đưa hai bé đi chơi, thậm chí ngay cả khi đi du lịch cùng bạn gái mới - MC Christine Bleakley - Lampard cũng cho các con đi cùng.

 John Terry cũng là một trong những ông bố rất mực cưng chiều con gái. Một tay bó bột, một tay bế con, Terry vẫn không quên đặt những nụ hôn yêu thương lên trán cô con gái nhỏ Summer Rose.

 

 Mùa hè năm 2006, John Terry vỡ òa vì hạnh phúc khi đón cặp song sinh một trai một gái - Georgie và Summar Rose. Đặc biệt, cô công chúa Summar tỏ ra rất hợp và quấn bố. Trong khi cậu bé Georgie ngồi thẫn thờ trên trái bóng thì bố Terry và con gái "rượu" Summer đang thể hiện tình cảm yêu thương bằng những nụ hôn.

 

 Cô công chúa nhỏ Delfina là "báu vật" mà Luis Suarez rất mực nâng niu, chăm sóc và cưng chiều.

 

 Ông bố trẻ chia sẻ rằng mỗi khi ghi được bàn thắng, anh sẽ hôn lên ngón tay đeo nhẫn để thể hiện tình yêu với cô vợ Sofia. Rồi sau đó, hôn lên cổ tay, nơi có hình xăm tên cô con gái bé nhỏ Delfina. Hai mẹ con người đẹp là nguồn cảm hứng, nguồn động lực tuyệt vời của sao Liverpool.

 

 Ngôi sao của Man City - Carlos Tevez - rất mực cưng chiều hai công chúa Florencia và Katia. Chân sút người Argentina thường đưa hai con gái tới sân Etihad để xem bố thi đấu và không quên tặng các bé những nụ hôn yêu thương.

 

 Chỉ cần chơi đùa với cô công chúa đầu lòng Nora là mọi buồn phiền, mệt mỏi trên sân cỏ của ông bố Fernando Torres tan biến hết. Sao Chelsea khẳng định trở thành bố vui sướng hơn bất kỳ bàn thắng nào và anh đang vô cùng hạnh phúc.

 

 Ngày 14/3/2011, "sếu vườn" Peter Crouch hân hoan đón con gái đầu lòng Sophia. Tới nay, con gái cưng của Peter đã được 2 tuổi. Cô bé xinh xắn, đáng yêu như một nàng công chúa nhỏ và được bố mẹ rất cưng chiều.

 THU HỒNG

Theo Infonet

 THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm