Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cậu bé gây sốt trong làng bóng đá

Thời gian gần đây, làng túc cầu giáo thế giới trở nên sôi động hơn sau khi cậu nhóc nhà Messi chào đời. Nhiều người dự đoán Thiago và Ronaldo Jr sẽ tạo nên cuộc tái đấu Messi – Ronaldo sau hơn 20 năm nữa.

Những cậu bé gây sốt trong làng bóng đá

Thời gian gần đây, làng túc cầu giáo thế giới trở nên sôi động hơn sau khi cậu nhóc nhà Messi chào đời. Nhiều người dự đoán Thiago và Ronaldo Jr sẽ tạo nên cuộc tái đấu Messi – Ronaldo sau hơn 20 năm nữa.

Thiago Messi (con trai của Lionel Messi)

Thiago Messi trở thành cổ động viên bóng đá nhỏ tuổi nhất

Mới được vài ngày tuổi, nhưng quý tử của Leo đã làm dấy lên một cuộc tranh luận sôi nổi về đội tuyển quốc gia mà cậu bé sẽ chọn trong tương lai. Khi trưởng thành, Thiago Messi có thể chọn làm công dân của Argentina giống như bố và mẹ hoặc chọn Tây Ban Nha làm quốc tịch của mình do được sinh ra ở đây. Quý tử nhà Messi còn khiến nhiều người quan tâm đặc biệt khi chính thức là cổ động viên nhỏ tuổi nhất của CLB Newell’s Old Boys. Hội CĐV của đội bóng này đã xác nhận Thiago là thành viên thứ 2.881.152.

Cristiano Ronaldo Jr (quý tử của Cristiano Ronaldo)

CR7 đưa cậu quý tử đi du lịch

Ngay từ khi ra đời, Ronaldo Jr đã được giới truyền thông gọi là "cậu bé triệu đô". Hiện tại, danh tính mẹ của Ronaldo Jr vẫn đang là bí mật đối với những người hâm mộ CR7, bởi ngôi sao của CLB Real được cho là đã trả tiền để người đẻ thuê không tiết lộ danh phận. Sau khi chào đời, Ronaldo Jr được đưa về Bồ Đào Nha và lớn trong sự chăm sóc của gia đình nhà nội. Mới đây, người hâm mộ phát hiện ra sự trùng hợp ngẫu nhiên về việc con trai CR7 hơn quý tử nhà Messi 869 ngày, và đúng bằng khoảng cách về tuổi của hai ông bố.

Kye (cổ động viên nhí của Arsenal)

Kye thể hiện bài hát chửi cựu thủ quân Arsenal, Van Persie

Một fan cuồng của Pháo thủ đã huấn luyện cho cậu con trai 3 tuổi hát bài xúc phạm thậm tệ đối với Van Persie. Đoạn video có độ dài 38 giây đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ sau trận đại chiến giữa MU và Arsenal. Nội dung bài hát nhắc đến sự kiện tiền đạo 29 tuổi người Hà Lan bị bắt vì tội hiếp dâm năm 2005, nhưng sau đó Percy được xử trắng án. Đáng chú ý là lời của bài hát không phù hợp với lứa tuổi của cậu bé.

Benjamin (con trai của Sergio Aguero)

Con trai của Sergio Aguero thể hiện khả năng chơi bóng đá từ khi còn nhỏ

Ở Argentina, Benjamin là cậu nhóc nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông. Là cháu ngoại của huyền thoại Diego Maradona và con trai của chân sút xuất sắc Sergio Aguero, nên cậu bé này đã cho thấy năng khiếu chơi bóng ngay từ khi đi chưa vững. Thời điểm đó, Benjamin từng khiến giới chuyên môn và người hâm mộ sửng sốt về khả năng sút bóng rất tốt và chính xác của mình. Sau khi chân sút đang khoác áo Man City, Aguero chia tay với cô vợ Giannina, tương lai của cậu bé đang được quan tâm rất nhiều.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm