Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tặng phẩm triệu đô của người nổi tiếng

Túi xách Hermes, siêu xe Bugatti Veyron hàng triệu đô là những món quà đắt đỏ mà giới nghệ sĩ giàu có dành tặng cho bạn bè hay người yêu của mình.

Những tặng phẩm triệu đô của người nổi tiếng

Túi xách Hermes, siêu xe Bugatti Veyron hàng triệu đô là những món quà đắt đỏ mà giới nghệ sĩ giàu có dành tặng cho bạn bè hay người yêu của mình.

Chiếc xe Bugatti Veyron Grand Sport này là quà tặng của nữ ca sĩ Beyonce Knowles cho bạn trai là Rapper Jay-Z với mức giá lên tới 2 triệu USD. Theo đó, chiếc xe này sở hữu khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng khi chỉ mất 2,46 giây để đạt vận tốc 100 km/h, đồng thời nó có thể dừng lại khi đang lái với vận tốc này trong khoảng cách ấn tượng 31,4 mét nhờ hệ thống phanh tuyệt hảo. 

Chuyện tình giữa võ sĩ quyền anh Mike Tyson và nữ diễn viên Robin Givens vốn đầy lộn xộn và bạo lực. Chính anh này cũng thừa nhận mình là một gã khốn và thậm chí ngay cả khi sắp ly dị, Tyson vẫn tìm đến Givens chỉ vì sex. Tuy nhiên, võ sĩ giàu có cũng rất chịu chi khi bỏ ra 2 triệu USD để tặng vợ một chiếc bồn tắm bằng vàng cao cấp.

Chắc chắn bạn sẽ rất hạnh phúc nếu là nhân viên của nữ tỷ phú da màu Oprah. Bà đã chi tới 750.000 USD để thưởng cho 100 nhân viên của mình một kỳ nghỉ kéo dài 10 ngày trên biển địa trung hải đầy nắng và gió.

Khi nói đến các dòng xe sang trọng, Rolls Royce Phantom hẳn là cái tên không thể bỏ qua và Rapper Nick Canon đã tỏ ra mình là một người tình tuyệt vời khi tặng nó cho Diva Mariah Carey. Theo đó, anh chàng này đã phải bỏ ra 400.000 USD cho món quà 4 bánh.

Kim Kardashian và Kanye West nổi tiếng là một cặp đôi ồn ào với những scandal khiến người ta phải che mặt khi nói đến. Mặc dù vậy, nữ người mẫu với vòng 3 siêu lớn này cũng rất lãng mạn khi dành cho người tình chiếc xe Lamborghini Aventador có giá 387.000 USD.

Để đáp lại món quà của Beyonce, Jay-Z đã mua một lọat túi hàng hiệu với tổng trị giá 350.000 USD cho cô. Mặc dù vậy, so sánh với chiếc xe trị giá 2 triệu USD, sự chênh lệch quả là không nhỏ.

Paris Hilton sinh ra trong một gia đình giàu có và chẳng có vấn đề gì khi cô nàng bỏ ra 285.000 USD để tự tặng cho mình một chiếc Bentley màu hồng. Tuy nhiên, nhà sản xuất Bently lại không coi đây là một vụ quảng cáo tích cực, nên họ chẳng tài trợ hay giảm giá gì cho Paris.

Con gái đáng yêu của Tom Cruise và Katie Holmes là Suri đã từng có một con ngựa, bông tai kim cương và trang phục được thiết kế riêng từ cặp cha mẹ nổi tiếng của mình. Ước tính số tiền cho đống quà này là 130.000 USD. Tuy nhiên, không may mắn là Tom và Kates đã chia tay sau khi nữ người mẫu không thể chịu được sự sùng đạo Scientology của đức lang quân.

Khi bạn có người chồng là cầu thủ giàu có nhất làng bóng đá, tiền không bao giờ là vấn đề. Và khi Victoria Beckham đòi hỏi một món quà gì đó tinh tế, chiếc túi Hermes Himalayan Croc Birkin trị giá 130.000 USD nạm kim cương hẳn là món đồ phù hợp.

Vũ Vũ

Theo Therichest/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Therichest/ Infonet

Bạn có thể quan tâm