Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tân binh được kỳ vọng nhất Premier League

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay diễn ra khá ảm đạm, không có nhiều các bản hợp đồng lớn diễn ra.

Những tân binh được kỳ vọng nhất Premier League

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay diễn ra khá ảm đạm, không có nhiều các bản hợp đồng lớn diễn ra.

Tuy nhiên tầm giá trị trên dưới 10 triệu một chút cũng không phải hiếm và đâu là những sự bổ sung được kỳ vọng nhất từ “phiên chợ” tháng giêng.

Nacho Monreal

Từ đầu mùa, vị trí hậu vệ cánh trái đã trở thành tử huyệt của Arsenal. Gibbs liên tục chấn thương và cũng không có được phong độ cao, Santos là người thay thế tuy nhiên cầu thủ này cũng thi đấu rất kém hiệu quả, anh quá ham lên tham gia tấn công và thường xuyên bỏ vị trí. Bên cạnh đó Santos còn dính “phốt” từ vụ xin áo đấu của Van Persie trong trận giữ “Pháo thủ” với MU hồi đầu mùa nên bị Wenger ghét bỏ.

Rất nhiều lần trong mùa giải năm nay, Wenger phải đẩy đội trưởng Vermaelen ra hành lang cánh trái, nhưng bản thân hậu vệ người Bỉ tỏ ra không thích thú với việc phải thi đấu ở vị trí này, anh luôn muốn được thi đấu vị trí sở trường là trung vệ. Cho nên sự có mặt của Nacho Monreal, người chuyển đến từ CLB Malaga với giá 8.3 triệu bảng, Arsenal đang đặt nhiều kỳ vọng sẽ tìm lại sự vững chắc cho hành lang cánh trái

Demba Ba

Chelsea từ đầu mùa có hai tiền đạo chính là Sturridge và Torres, người đầu tiên thì liên tục chấn thương và không được trọng dụng thực sự, người thứ hai thì mất phong độ thê thảm. Chính vì thế sau khi có được 12 triệu bảng từ việc bán Sturridge cho Liverpool, Chelsea đã nhanh chóng đưa ra 7.5 triệu bảng để mua Demba Ba từ Newcastle.

Tiền đạo người Senegal được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng công của Chelsea thi đấu khởi sắc hơn. Tất nhiên với mức giá chuyển nhượng chỉ 7.5 bảng thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều ở Demba Ba, nhưng sau những gì thể hiện trong màu áo Chelsea ở các trận đấu vừa qua, có thể thấy The Blues đang có được một thương vụ chuyển nhượng không tồi.

Daniel Sturridge

Sturridge thăng hoa nhất trong màu áo Chelsea là dưới thời Villas-Boas, tuy nhiên khi vị chiến lược gia này bị sa thải, tiền đạo trẻ người Anh dần làm bạn nhiều hơn với băng ghế dự bị. Ngay đầu mùa này, khi Di Matteo thực hiện chính sách ưu ái Torres thì Sturridge đã muốn ra đi. Anh gặp chấn thương và nghỉ gần như cả nửa đầu mùa năm nay, đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, ngay lập tức anh tới với Liverpool.

Đội bóng vùng Merseyside gây ngạc nhiên lớn khi bước vào mùa giải năm nay chỉ với 2 tiền đạo là Borini và Suarez. Suarez thi đấu rất tốt, nhưng Borini chỉ ở dạng tiềm năng, anh thi đấu năng nổ song không hiệu quả. Chính vì thế The Kop đang trông ngóng có một tiền đạo đá cắm tốt để san sẻ với Suarez trách nhiệm ghi bàn.

Sturridge tỏ ra thích nghi khá nhanh với đội hình của Liverpool và có thể sau khi lang thang hết Man City, Chelsea mà không tìm được chỗ đứng thì Sturridge cuối cùng cũng tìm được “đất dụng võ”.

Loic Remy

Trong cuộc trốn chạy khỏi vị trí cuối bảng và nhóm xuống hạng, QPR đã tăng cường một loạt các cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Loic Rémy là một trong những cái tên đình đám nhất của đội bóng đóng đô tại London, dù mức phí chuyển nhượng chính thức để QPR có tiền đạo của Marseille không được tiết lộ.

Remy nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh với HLV Harry Redknapp bằng bàn thắng ngay trong trận đầu ra mắt, nhờ đó anh nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí chính thức trong đội hình của QPR. Chắc chắn, các CĐV của đội chủ sân Loftus Road đang rất hy vọng cầu thủ người Pháp sẽ tỏa sáng và giúp đội bóng này trụ hạng thành công

Christopher Samba

Samba chính là bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất mà một đội bóng tại Premier League chi tiền ra mua ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, anh khiến QPR tốn 12.5 triệu bảng để trả cho Anzhi. Samba từng là một cầu thủ quan trọng của Blackburn trước đây và năm trước anh đã được “đại gia” của xứ bạch dương chèo kéo nên chuyển sang đội bóng này với giá chuyển nhượng 12.3 triệu bảng.

Samba từng có 5 năm thi đấu đỉnh cao tại Premier League, tài năng và kinh nghiệm của anh được đánh giá cao. Chắc chắn với phong độ đang ở vào độ chín, cầu thủ sinh ra trên đất Pháp nhưng lại quyết định khoác áo đội tuyển quê hương Congo đang được đặt kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ của QPR có thêm sự chắc chắn.

Theo Dân Trí

Theo Dân Trí

Bạn có thể quan tâm