Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tai nạn nghề nghiệp bi hài của giám khảo quốc tế

Chương trình truyền hình thực tế hay còn gọi là game show luôn là nơi hội tụ những tình huống dở khóc, dở cười giữa ban giám khảo và thí sinh dự thi.

Chuyện thí sinh "ám sát" ban giám khảo bằng hành động ném áo ngực, dí mặt vào vùng nhạy cảm... hay ban giám khảo cao hứng đòi hôn thí sinh ngay sau phần thi, tưởng như khó xảy ra lại trở thành sự thật trong nhiều game shows nước ngoài, khiến khán giả cười lăn khi chứng kiến.

Ném áo lót vào mặt ban giám khảo

Sự việc xảy ra trong một buổi thử giọng của cuộc thi hát trực tuyến có tên gọi J-star tại Đài Loan, năm 2012. Khi thể hiện bài hát Listen to the Sea, thí sinh A-Mei đã hai lần bị ban giám khảo yêu cầu dừng lại để trao đổi. Họ cho rằng A-Mei hát thiếu cảm xúc. 

Sau một lúc trao đổi, A-Mei bất ngờ cởi chiếc áo lót màu hồng của mình ra và ném thẳng về phía ban giám khảo. Cô ta còn hét lên: "Tôi hát thế là tốt rồi". Sự cố này khiến ban giám khảo lẫn các thí sinh khác vô cùng ngượng ngùng. Trong số những người chịu trận có cả ngôi sao ca nhạc Đài Loan Jay Chou. Khi đó, anh đang ngồi ghế giám khảo.


Tấn công ban giám khảo bằng... ngực

Trong cuộc thi The X Factor Mỹ, năm 2012, phần thi của cô gái có tên Lorna Bliss đã để lại nỗi ám ảnh kinh hoàng cho loạt giám khảo của cuộc thi. Lorna đóng giả Britney Spears để trình bày lại ca khúc nổi tiếng Till The World Ends . 

Phần trình bày của Lorna Bliss khá tệ và chẳng để lại chút ấn tượng nào cho ban giám khảo cũng như khán giả có mặt trong khán đài nếu như cô không quyết định nhảy xổ xuống khỏi sân khấu và dí mặt một trong những giám khảo nam của cuộc thi vào ngực mình. Hành động thiếu kiểm soát của Lorna đã khiến hai vị giám khảo nữ còn lại liên tục hét lớn "Ôi không, không...". Trong khi đó, người đàn ông còn lại ngồi ở vị trí ghế nóng nhanh chân bỏ chạy về hàng ghế khán giả, để tránh bị thí sinh dùng ngực "ám sát" như đồng nghiệp.

Sau 2 năm, clip thu hút hơn 21 triệu lượt xem và đây được xem là phần thi thảm hoạ nhất trong lịch sử X Factor Mỹ.

Bị ném đá vì làm thí sinh buồn

Câu chuyện xảy ra trong chương trình America's Got Talent năm 2012, chỉ chưa đầy 1 phút sau khi cậu bé Mir Money 7 tuổi lên sân khấu và bắt đầu bài rap của mình, giám khảo Stern đã nhấn vào nút "X". Ngay lập tức, hàng ngàn khán giả nước Mỹ đã chứng kiến rapper 7 tuổi đáng yêu, khóc nức nở trên màn hình ti vi. 

Trót làm tổn thương trái tim bé bỏng của thí sinh đáng yêu, giám khảo Howard Sterm bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề dù anh đã cố gắng dỗ dành, an ủi cậu bé ngay sau đó. Có thể thấy, việc loại thí sinh là đặc quyền của ban giám khảo nhưng không phải lúc nào ý kiến của người ngồi ghế nóng cũng được sống đông chấp nhận, đặc biệt là khi ứng xử với những thí sinh nhí.

Giám khảo đòi hôn, thí sinh thể hiện tài tăng... khoả thân

Đó là hai chi tiết khiến người xem nhớ mãi về cuộc thi Thailand's Got Talent năm 2012. Một vị giám khảo không thể kiềm lòng trước thí sinh nữ có thân hình quá nóng bỏng nên xin được hôn cô gái trước sự chứng kiến của hàng trăm người. 

Sau lời đề nghị trên, giám khảo trên đã gánh chịu không ít lời chỉ trích và bị cho là háo sắc.

Giám khảo xin hôn thí sinh ngay tại trường quay.

Nhưng điều đó chưa là gì nếu so sánh với chàng trai Thái Lan đi thi tài năng chỉ với mục đích... khoả thân trên sóng truyền hình, để hàng nghìn khán giả được "mở mang tầm mắt". 

Sau màn mở đầu nhảy nhót theo nhạc khiến người xem tò mò, chàng trai bất ngờ trút bỏ xiêm ý khiến nữ giám khảo hét lớn kinh hãi. Màn biểu diễn cứ thế diễn ra cho đến khi thí sinh này còn mỗi chiếc quần lót trên người. Đây được xem là màn trình diễn thảm hoạ ở Thailand's Got Talent năm 2012.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm